Robert Pattinson muốn giới thiệu bạn gái 'xấu lạ' với Kristen Stewart

11/11/2014 17:45 GMT+7

(iHay) Có thể tại lễ trao giải Hollywood Film Awards, Robert Pattinson sẽ giới thiệu Kristen Stewart với tình mới.

(iHay) Có thể tại lễ trao giải Hollywood Film Awards ngày 14.11 tới đây, Robert Pattinson sẽ giới thiệu Kristen Stewart với tình mới của mình.

>> Robert Pattinson bỏ Hollywood vì bạn gái 'xấu lạ

Robert Pattinson muốn giới thiệu Kristen Stewart với bạn gái xấu lạ

Robert Pattinson muốn giới thiệu Kristen Stewart với bạn gái xấu lạ
Robert Pattinson định làm cầu nối giữa hai người tình cũ - mới - Ảnh: Reuters/Twitter 

Thời gian vừa qua, bỏ ngoài tai những lời chê bai nhan sắc kém xinh của FKA Twigs, Robert Pattinson vẫn luôn bênh vực và thể hiện tình cảm sâu nặng với người yêu mới. Thậm chí, ngôi sao 28 tuổi còn có ý định chuyển chỗ ở và sống chung với nữ ca sĩ 26 tuổi. Bạn bè anh cũng nói họ sẽ không ngạc nhiên nếu Robert Pattinson hỏi cưới nữ rapper.

“Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy nhẫn đính hôn trên tay Tahliah kỳ nghỉ này hay ít nhất thì trong tương lai gần đây. Cô ấy là mọi thứ và hơn mọi thứ mà Rob mơ về. Họ như những người bạn thân. Anh ấy cảm thấy cô ấy mang lại những điều tốt nhất trong anh. Cô ấy làm anh ấy trở thành người nghệ sĩ giỏi hơn, táo bạo hơn và ít sợ hãi hơn”, nguồn tin của Hollywood Life chia sẻ.

Trước đó, Rob nói rằng anh muốn sống quãng đời còn lại của mình bên FKA Twigs, điều nam ca sĩ chưa từng ngỏ với bạn gái cũ.

Điều này không ảnh hưởng gì đến Kristen Stewart vì dù sao cặp đôi phim Chạng vạng cũng đã chia tay hơn 1 năm, thời gian đủ để họ làm lành vết thương. Rõ ràng Kristen Stewart và Robert Pattinson hành động trưởng thành khi sau chia tay vẫn là bạn bè. Rob vẫn muốn có mối quan hệ tích cực với Kristen.

Nhưng thật khó tưởng tượng điều đó lại cho phép Robert Pattinson hành động như kế hoạch nhiều người cho là kỳ quái. Nguồn tin cho biết Robert định giới thiệu người yêu cũ Kristen Stewart với người yêu mới FKA Twigs trong dịp hội ngộ tại lễ trao giải Hollywood Film Awards sẽ diễn ra ngày 14.11 tới đây. Mục đích của anh là muốn xóa bỏ những khó chịu và căng thẳng giữa hai người phụ nữ.

“Nhà mới của Rob ở Hollywood Hills khá gần nơi Kristen sống. Rob sẽ đưa Tahliah đến vài nơi anh ấy và Kristen từng đến từ trước. Nếu anh ấy và Kristen có thể nói chuyện, trước khi anh ấy giới thiệu cô ấy với Tahliah thì thật lý tưởng”, người bạn thân thiết này nói.

Tuy nhiên, tất cả đều là suy nghĩ của Robert Pattinson. Nhiều fan hâm mộ cho rằng Kristen Stewart có lẽ sẽ chẳng vui vẻ mà tươi cười khi người yêu cũ giới thiệu người yêu mới với mình.

Tạ Ban

>> Tình mới của Robert Pattinson nổi đóa vì bị chê xấu
>> Robert Pattinson mở lòng về scandal ngoại tình của Kristen Stewart
>> Chị gái Robert Pattinson gây sốt X Factor Anh
>> Katy Perry đã “góp gạo thổi cơm chung” với Robert Pattinson?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.