Robert Pattinson được khen trong phim mới

09/08/2017 06:45 GMT+7

Ngôi sao phim Twilight (Chạng vạng) Robert Pattinson (Anh) được nhiều cây bút phê bình điện ảnh khen ngợi khi đóng vai “Connie” Nikas (ảnh) trong phim Good time (Thời tươi đẹp) do Ben và Josh Safdie đạo diễn, theo Reuters.

“Connie” Nikas trải qua một hành trình nguy hiểm và tuyệt vọng để đưa anh trai của mình ra khỏi nhà tù sau khi tham gia một vụ cướp ngân hàng.
Robert Pattinson trong Good time thể hiện vai diễn thuộc tầng lớp thấp trong xã hội, nơi hằng đêm “Connie” Nikas phải ngủ trong một chuồng chó ở New York. Sự hy sinh cho vai diễn này của anh trong Good time được nhà phê bình phim Sam Worthoso của trang TheWrap.com so sánh như thành công của Robert De Niro trong phim Mean streets (Phố phường tồi tàn) năm 1973 của đạo diễn lừng danh Martin Scorsese. Tờ The Hollywood Reporter ca ngợi màn trình diễn của Pattinson: “Vai diễn hay nhất của anh cho đến nay là kẻ cướp ngân hàng tuyệt vọng trong Good time”. Còn tờ Variety cũng đưa ra đánh giá tích cực: “Robert Pattinson đã đạt được đỉnh cao sự nghiệp trong phim của Ben và Josh Safdie, một bộ phim kinh dị đầy sống động”. Good time ra rạp tại Bắc Mỹ từ ngày 11.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.