Robert Downey xác nhận xuất hiện trong bom tấn 'Avengers: Infinity War'

10/12/2016 09:34 GMT+7

Tony 'Iron Man' Stark đã chính thức quay trở lại với biệt đội siêu anh hùng sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Robert Downey cùng với vợ là Susan Downey mới đây xuất hiện tại gala từ thiện Make-a Wish Wishing Well được tổ chức lần thứ 4 tại Los Angeles (Mỹ). Downey được vinh danh và trao tặng giải thưởng cho những đóng góp của mình vào sự thành lập và phát triển của tổ chức từ thiện này.
Phóng viên của trang ET đã nhanh chóng có cuộc trò chuyện với anh và được bật mí về sự xuất hiện của Người sắt trong bom tấn Avengers. “Tôi chưa lên tiếng về việc này trước đây. Chúng tôi đã xác định được lịch quay. Tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Marval”, Downey khẳng định về sự có mặt của mình trong dự án tiếp theo của hãng phim khổng lồ. Phần 1 của Avengers: Infinity War dự kiến ra mắt vào ngày 4.5.2018.
Robert Downey đang hoàn tất các cảnh quay của mình trong bộ phim rất được mong đợi Spider- Man: Homecoming. Nhà sản xuất cũng vừa mới công bố trailer chính thức đầu tiên với nhiều phân cảnh hành động của chàng người nhện và sự xuất hiện của Iron Man làm nức lòng khán giả.
Tony Stark (do Robert Downey thủ vai) có quan hệ thân thiết với Peter Parker (do diễn viên trẻ Tom Holland diễn xuất). Downey chia sẻ mình không gặp khó khăn và luôn ở trong trạng thái tâm lý tốt khi quay phim. Nam diễn viên thậm chí còn thấy thích thú khi đóng người nhện lần này không phải là Tobey Maguire, người được xem là thành công nhất trong vai diễn người nhện: “Tobey là bạn tốt của tôi nên tôi không thể thoải mái được nhưng với Tom Holland thì lại khác”.
Downey cho rằng Spider- Man: Homecoming rất khác biệt so với những phần trước từng được trình chiếu. Bộ phim hứa hẹn sẽ làm "nổ tung" các phòng vé khi ra rạp từ ngày 7.7.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.