Robert Downey Jr đùa ác tình yêu của Tom Hiddleston - Taylor Swift

11/08/2016 17:31 GMT+7

Chiếc áo Tom Hiddleston mặc để thể hiện tình yêu với Taylor Swift được Robert Downey Jr đưa ra đùa vui trên mạng xã hội.

Robert Downey Jr đóng vai Iron Man (tỉ phú Tony Stark) trong các phim siêu anh hùng của Marvel còn Tom Hiddleston lại diễn xuất nhân vật phản diện Loki. Hai bên từng có trận chiến nảy lửa trong The Avengers (2012). Tuy nhiên, tình cảm bên ngoài của hai diễn viên rất tốt đẹp chứ không đối đầu như phim.
Ngày 9.8 vừa rồi Tom Hiddleston tham gia Instagram. Khai trương tài khoản mới, ngôi sao phim Thor đăng ảnh của mình trong tạo hình nhân vật Loki để thông báo Thor: Ragnorak đang được quay với chú thích: “Anh ấy trở lại rồi nè”.
Nam tài tử Robert Downey Jr sau đó chào mừng đồng nghiệp bằng một đăng tải trên tài khoản 11 triệu người theo dõi của mình. Robert Downey Jr chọn bức ảnh Tom Hiddleston mặc áo có dòng chữ “T (trái tim) T.S” chụp trong buổi tiệc Ngày lễ độc lập Mỹ của Taylor Swift tổ chức ở nhà riêng nữ ca sĩ tại Rhode Island, New York (Mỹ).
Robert Downey Jr đùa ác tình yêu của Tom Hiddleston - Taylor Swift 2
Iron Man (Robert Downey Jr) và Loki (Tom Hiddleston) từng ở hai phe đối nghịch khi cùng tham gia The Avengers (2012) Ảnh: Marvel
Tất nhiên, ai cũng đã biết T.S là viết tắt của Taylor Swift và diễn viên 35 tuổi mặc áo để thể hiện tình yêu với Taylor Swift. Nhưng Robert Downey Jr cố tình hiểu sai chữ viết tắt ấy ra thành Tony Stark (vai diễn nổi tiếng của anh). Iron Man chú thích dưới ảnh: “Hãy cùng tôi chào mừng fan lớn nhất của T.Stark tham gia Instagram nào!”.
Đăng tải này của nam tài tử 53 tuổi còn nóng hơn ảnh chào sân của nam diễn viên người Anh. Nó cũng tạo ra phản ứng trái chiều. Một số khen ngôi sao sở hữu khối tài sản 220 triệu USD hài hước trong khi số khác lại cho rằng kiểu đùa này quá ác bởi chuyện tình cảm của Tom Hiddleston - Taylor Swift vốn đã và đang chịu nhiều dèm pha rồi.
Bình luận dưới chia sẻ này thể hiện cả hai luồng quan điểm nói trên như: “Anh tuyệt quá” hoặc mỉa mai “Anh ấy hỗ trợ bạn bè tốt chưa kìa”, “Chuyện này cũ quá rồi, ông nội”.
Tom Hiddleston không phản ứng và Robert Downey Jr cũng không thanh minh gì về sự việc. Hai nam diễn viên ngôi sao đều đang bận rộn với dự án riêng. Hiddleston bắt đầu tách khỏi người yêu ca sĩ để tập trung quay Thor: Ragnorak, còn Downey Jr. tất bật trên phim trường Spider-Man: Homecoming.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.