Robert Downey Jr. dự định làm ‘Iron man 4’

29/04/2016 10:58 GMT+7

Những chia sẻ của Robert Downey Jr. rằng anh đang có ý tưởng thực hiện tiếp Iron man 4 khiến nhiều người bất ngờ vì trước đây nam diễn viên từng tuyên bố sẽ không vào vai siêu anh hùng này nữa, Comingsoon đưa tin.

Sau khi Iron Man 3 ra mắt năm 2013, Robert Downey Jr. nhiều lần tiết lộ rằng Marvel Studios và bản thân anh không có kế hoạch thực hiện phần bốn cho loạt phim với lý do không còn thấy hào hứng với nhân vật này nữa và những hợp đồng sau này của anh cũng sẽ chỉ liên quan tới cả đội Avenger.
Tuy nhiên, xuất hiện trong một chương trình để quảng bá cho Captain America: Civil War (2016), Robert Downey Jr. bất ngờ chia sẻ: “Tôi nghĩ mình có thể làm thêm một phim nữa về Iron man”.
Tuyên bố này mở ra một cơ hội nữa để khán giả có thể thấy được Robert trong hình ảnh nhân vật huyền thoại của thế giới Marvel. Hiện tại, Robert Downey Jr. chắc chắn sẽ tham gia Biệt đội báo thù - Avengers: Infinity War và mới đặt bút ký tên vào bản hợp đồng của Spider-Man: Homecoming, bộ phim riêng về người nhện sẽ công chiếu vào năm 2017.
Tuy nhiên, dù Robert Downey Jr. đã ngỏ ý về Iron man 4 nhưng vấn đề khán giả quan tâm là liệu Marvel có thể thực hiện thêm một phần nữa về người sắt không bởi trong vòng 3 năm nữa Kỷ nguyên anh hùng 3 (Phase 3) của vũ trụ điện ảnh Marvel đã dày đặc lịch trình của các bom tấn. Hơn nữa lịch làm việc của Robert Downey Jr. trong thời gian tới cũng kín mít với các thương hiệu khác của Marvel và cả phần 3 tác phẩm về thám tử Sherlock Holmes đang trong quá trình khởi động. Có lẽ, nếu muốn được xem Iron man 4, khán giả sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu nữa.
Iron man chính là tác phẩm điện ảnh khởi đầu cho toàn bộ sự phát triển dữ dội của thế giới phim siêu anh hùng Marvel sau này. Ra mắt năm 2008, phim đạt doanh thu 585,5 triệu USD trên toàn cầu. Hai phim nữa về người sắt Tony Stark vào các năm 2010 và 2013 thậm chí gặt hái thành công vượt xa phần đầu, lần lượt thu về 624 triệu USD và 1,2 tỉ USD, nằm trong danh sách các phim ăn khách nhất từ trước tới giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.