Robbie Williams lo sợ bị kẻ xấu đột nhập nhà riêng, uy hiếp tính mạng

Huệ Bình
Huệ Bình
01/06/2020 15:19 GMT+7

Sau những vụ kẻ xấu đột nhập vào nhà rapper Eminem, Billie Eilish và Ariana Grande gần đây, ca sĩ Robbie Williams bày tỏ lo lắng đến an toàn cho vợ và 4 đứa con.

Robbie Williams cho biết anh rất lo sợ việc bị kẻ xấu đột nhập vào nhà riêng của mình ở thành phố Los Angeles (bang California, Mỹ) sau khi cảnh sát khu vực ghi nhận nhiều vụ cướp nhắm đến tư gia của những người nổi tiếng trong thời gian gần đây.
Chia sẻ với báo The Sun, Robbie Williams nói: “Tôi cảm thấy đã có nhiều vụ tấn công nhắm đến những người có tên tuổi. Mọi người hay nói: “Các anh sẽ an toàn khi ở trong dinh thự của mình”. Thế nhưng đây là những gì đang diễn ra ở Los Angeles”. Nam ca sĩ 46 tuổi ám chỉ hai vụ đột nhập vào nhà riêng của ngôi sao sống tại thành phố Los Angeles là Billie Eilish và Ariana Grande. Hai nữ ca sĩ này phải nhờ đến cơ quan chức năng để bảo vệ sự riêng tư.

Ca sĩ Robbie Williams và vợ sống trong biệt thự ở Beverly Hills, khu vực có rất nhiều diễn viên cùng người nổi tiếng sinh sống

Ảnh: Instagram

Trang TMZ đưa tin Ariana Grande và mẹ được tòa án đưa ra lệnh cấm thanh niên (20 tuổi, đột nhập vào nhà của họ hôm 14.3) tiếp cận họ. Các tài liệu pháp lý cho biết thanh niên lục lọi thùng rác và trong ba lô có mảnh ghi chú ám chỉ rằng y muốn sát hại Ariana Grande. Sự việc khiến cho hai mẹ con Ariana Grande lo sợ một thời gian. Kết lại vụ việc vào ngày 5.5, thẩm phán ra lệnh cho thanh niên đó phải giữ khoảng cách hơn 90 m khỏi Ariana Grande, mẹ cô, cũng như nhà cửa và phương tiện đi lại của họ trong vòng 5 năm tới.
Sau quyết định của tòa án trong vụ đột nhập nhà Ariana Grande, ngày 11.5, tòa án liên bang ở thành phố Los Angeles cũng ra lệnh người đàn ông tên Prenell Rousseau phải cách xa Billie Eilish và gia đình cô ít nhất 200 m. Không chỉ vậy người này phải ngừng mọi hành động liên lạc, quấy rối. Người đàn ông được cho là xuất hiện trước nhà riêng của Billie Eilish ở Los Angeles 7 lần trong một tuần và có nhiều hành động bất thường. Billie Eilish đã xóa nhà mình khỏi Google Street View sau vụ việc.
Trang TMZ còn kể chuyện rapper Eminem chạm mặt với kẻ đột nhập vào nhà ở thành phố Detroit (bang Michigan) hôm 5.4. Tài tình tránh được những người bảo vệ chốt phía trước nhà, thanh niên 26 tuổi đột nhập thành công khoảng 4 giờ sáng bằng cách lấy đá đập vỡ cửa sổ phía sau nhà Eminem. Sau khi chuông báo động reo, Eminem tìm thấy kẻ đột nhập trong phòng khách. Nhóm người bảo vệ bắt giữ y và giao cho cảnh sát.
 
Nam ca sĩ Robbie Williams lo sợ bị kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà khi đang tránh dịch Covid-19 tại khu vực Bervely Hills dành cho người giàu. Anh hiện sống cùng vợ Ayda Field và 4 con nhỏ, bao gồm: Theodora (sinh năm 2013), Charlton (2015), Colette (2018) và Beau (2019). Anh mua căn biệt thự ở thành phố Los Angeles vào năm 2015 với giá 32,1 triệu USD, rộng hơn 24.000 m vuông, có 10 phòng ngủ, 22 phòng tắm, phòng tập thể dục, phòng tập múa ba lê, sân tennis, một khu vườn rộng lớn và hồ bơi. Không chỉ thế, cựu thành viên nhóm Take That còn sở hữu một biệt thự trị giá 19 triệu USD tại bãi biển Malibu (bang California, Mỹ) và một biệt thự tại London (Anh) trị giá 20 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.