Robbie Williams lên tiếng về 'ngón tay thối' ở World Cup

20/06/2018 11:24 GMT+7

Nam ca sĩ nổi tiếng của Anh tiết lộ đã phải chịu nhiều áp lực vì hành động gây tranh cãi của mình. Dù vậy, khán giả vẫn chưa được nghe lời xin lỗi chính thức nào từ cựu thành viên nhóm Take That.

Robbie Williams đã gây phẫn nộ khi giơ ''ngón tay thối'' trước mặt 80.000 khán giả tại lễ khai mạc World Cup 2018 ở Nga. Mất 5 ngày sau, anh mới chịu lên tiếng về vụ việc này trên truyền hình Anh.
Theo Variety, ngôi sao nhạc pop thừa nhận bản thân đã không kiểm soát được hành động lúc đang căng thẳng và gây nên sự cố đáng tiếc. "Tôi chịu nhiều áp lực bởi chỉ còn lại một phút và không biết làm thế nào đếm ngược trong nửa phút. Tôi tự nhắc bản thân rằng đây là một sự kiện vô cùng quan trọng và không được để ra sai sót. Tôi không thể tin bản thân mình", Robbie Williams chia sẻ cùng MC Phillip Schofield.
Robbie Williams khá thoải mái khi nói về sự cố trong chương trình This morning  Ảnh chụp màn hình
Ông bố hai con nói thêm: “Điều cuối cùng tôi nói với người quản lý của mình trước khi chúng tôi ngồi xuống ghế sofa ở đây là: Tôi đã làm gì sai? Trong đầu tôi lúc nào cũng không biết mình sắp làm gì. Chẳng có kế hoạch nào cả, kế hoạch duy nhất là hát đúng và không bị ngã... Sau đó, có cái gì đó xảy ra và năm phút sau tôi tự hỏi: Tôi đã làm điều đó, phải không?".
Dù cho biết chịu nhiều áp lực vì hành động thiếu kiểm soát, song Robbie Williams vẫn chưa lên tiếng xin lỗi. Chỉ có đài truyền hình Fox làm điều này ngay sau khi phát sóng trực tiếp lễ khai mạc World Cup tại sân vận động Luzhniki (Nga).
Khoảnh khắc truyền thông thế giới ghi lại hành động kỳ quặc của ngôi sao người Anh Ảnh: AFP
Một số nguồn tin tiết lộ Williams còn bị truy lùng bởi giới mafia Nga. “Nam ca sĩ sẽ bị cấm diễn ở Nga vĩnh viễn nếu không lên tiếng xin lỗi và giải thích về hành động thô lỗ của mình”, nguồn tin nói thêm.
Sắp tới giọng ca 44 tuổi sẽ bận rộn với vai trò giám khảo The X Factor. Ngoài ra, anh còn lên kế hoạch tái hợp nhóm Take That vào năm 2019, kỷ niệm 25 năm đồng hành cùng ban nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.