Rộ tin vợ Lưu Đức Hoa mang thai lần hai ở tuổi 52

01/06/2018 15:11 GMT+7

Ngày 31.5, giới săn ảnh Hồng Kông đã chụp được hình ảnh Chu Lệ Thanh, bà xã Lưu Đức Hoa, với vẻ ngoài phát tướng. Từ đó dấy lên tin đồn cựu á hậu Malaysia bị nghi ngờ đang mang thai lần hai ở tuổi 52.

Dù rằng đây không phải lần đầu tiên xuất hiện tin đồn Chu Lệ Thanh mang thai lần hai, nhưng lần này paparazzi đã “chộp” được hình ảnh khá cụ thể, cho thấy dáng dấp của một thai phụ với "vòng hai" nhô cao. Theo đó, cô bị nghi đang mang thai ở tháng thứ tư, thứ năm của thai kỳ.
Theo ghi nhận của cánh phóng viên, chiều 31.5, Chu Lệ Thanh dẫn theo con gái Hanna đi xe 7 chỗ đến một phòng khám tư ở khu Trung Hoàn (Hồng Kông). Sau khi tài xế cho dừng xe ở cửa sau để tránh sự chú ý của đám đông, hai mẹ con đã được ba vệ sĩ hộ tống vào tòa nhà.
Khoảng chừng một tiếng sau, dưới sự hộ tống cẩn thận của các vệ sĩ, hai mẹ con Chu Lệ Thanh rời khỏi phòng khám lên xe. Nhưng phóng viên đã kịp ghi lại khoảnh khắc trực diện của Chu Lệ Thanh.
Bằng chứng cho thấy vợ Lưu Đức Hoa mang thai lần hai1
Chu Lệ Thanh dẫn theo con gái Hanna xuất hiện ở khu Trung Hoàn, thể hiện rõ dáng dấp một thai phụ Ảnh: Sina
Bằng chứng cho thấy vợ Lưu Đức Hoa mang thai lần hai2
Lưu Đức Hoa và bà xã Chu Lệ Thanh kết hôn đã 10 năm, đang mong mỏi sinh được quý tử Ảnh: Sina
Chu Lệ Thanh vốn có dáng người gầy, vậy mà cô lại chọn kiểu đầm rộng, hơn nữa còn mang khẩu trang và đi dép bệt ra phố. Từ những chi tiết sinh hoạt hằng ngày có thể dễ dàng nhận ra dấu hiệu của một thai phụ.
Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thanh kết hôn đã 10 năm. Con gái Lưu Hướng Tuệ (Hanna) năm nay cũng đã 6 tuổi. Thời gian qua liên tục có tin đồn Chu Lệ Thanh kiên trì tiếp nhận thụ tinh trong ống nghiệm để sinh cho chồng một quý tử.
Chu Lệ Thanh sinh con gái đầu lòng ở tuổi 46, được xem là "sản phụ cao niên". Nhiều người không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô nếu lần này cô lại bất chấp tất cả để mang thai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.