Rộ tin ‘trùm vai phụ TVB’ chat sex với phụ nữ trẻ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
19/05/2019 21:58 GMT+7

Sina đưa tin ngày 19.5, Hứa Thiệu Hùng đang khiến cả làng giải trí Hồng Kông xôn xao vì đoạn tin nhắn được cho là của nam diễn viên 71 tuổi với một phụ nữ trẻ. Đáng nói, đoạn trò chuyện chứa nhiều chi tiết nhạy cảm.

Nguồn cơn của vụ bê bối liên quan đến nam diễn viên gạo cội bắt đầu từ việc dân mạng truyền tay nhau nhiều ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa một phụ nữ giấu tên với một người đàn ông lớn tuổi được cho là Hứa Thiệu Hùng. Thậm chí, ảnh đại diện và số điện thoại của nam diễn viên này cũng xuất hiện rõ ràng trên giao diện cuộc trò chuyện. Theo thông tin từ loạt ảnh đang gây xôn xao mạng xã hội Hoa ngữ, các đoạn trò chuyện này diễn ra vào ngày 27 và 28.4.2018.

Hai trong số những hình ảnh được cho là cuộc trao đổi giữa Hứa Thiệu Hùng và cô gái trẻ ẢNH: WEIBO

Trong quá trình hai bên trò chuyện, người được cho là sao phim Sứ đồ hành giả liên tục gạ gẫm đối phương chat sex và dùng những từ ngữ tục tĩu để nói chuyện với cô gái. Hứa Thiệu Hùng nài nỉ bạn chat gửi hình và ngỏ ý muốn thấy cô “không mặc quần áo”. Ông cũng nói rằng hiện đang ở khách sạn một mình mà không có quản lý bên cạnh. Thậm chí, hai bên còn chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm và tham gia một cuộc trò chuyện bằng video kéo dài khoảng 18 giây. Theo lời kể từ cô gái giấu mặt, Hứa Thiệu Hùng thường xuyên gửi cho cô những bức ảnh thiếu đứng đắn và luôn muốn người này gọi video trò chuyện cùng mình.

Hứa Thiệu Hùng cho biết ông chưa kể chuyện gì với bà xã và nghi ngờ có người hại mình ẢNH: INSTAGRAM NV

Giữa “bão” dư luận, sao phim Chuyện chàng Vượng đã trả lời những thắc mắc từ truyền thông. Nam diễn viên kỳ cựu này cho biết ông cảm thấy xúc phạm và tai tiếng lần này như một cú tát thẳng vào mặt nghệ sĩ 71 tuổi.

“Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Đó không phải tôi. Cảm giác như ai đó đang cố tình lợi dụng tên tuổi của tôi để làm trò. Công nghệ bây giờ quá phát triển, không khó để lấy được một bức ảnh của tôi”, diễn viên phim Thiết thám khẳng định.

Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ mối lo ngại về việc bị khán giả hiểu lầm và nói thêm: “Làm sao tôi dám xúc phạm khán giả cơ chứ?”. Khi được phóng viên hỏi về việc nghệ sĩ này có nhận thấy tài khoản mạng xã hội của mình có dấu hiệu bị xâm phạm hay không, Hứa Thiệu Hùng cho biết ông không rõ và nói sẽ nhờ con gái giúp mình kiểm tra.

Nam diễn viên lo lắng bị khán giả hiểu lầm vì bê bối lần này ẢNH: INSTAGRAM NV

Hứa Thiệu Hùng không còn là cái tên xa lạ với khán giả của phim TVB khi ông liên tục góp mặt trong nhiều dự án của nhà đài. Trong gần 50 năm đóng phim, ông đã đảm nhiệm vai phụ trong hơn 300 tác phẩm lớn nhỏ như: Yến hoa tuyệt kiếm, Thần điêu đại hiệp (1983), Ỷ thiên đồ long ký (1986), Giây phút đoạt mệnh, Huyết chiến, Mẹ chồng nàng dâu, Chuyện chàng Vượng, Thần thám nội trợ, Khi mỹ nhân hành động, Người bảo hộ, Thiết thám, Sứ đồ hành giả…

Hứa Thiệu Hùng hiện là ngôi sao gạo cội đầy quyền lực tại làng giải trí xứ Cảng thơm và được mệnh danh là “trùm vai phụ TVB”. Năm 1992, ông kết hôn với bà xã hiện tại và có một con gái nay đã 22 tuổi. Nhiều năm qua, nam diễn viên sống với vợ con tại Singapore và chỉ về Trung Quốc mỗi khi phải đóng phim mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.