Rộ tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver tháng 2 này tổ chức đám cưới

02/02/2020 16:45 GMT+7

Cộng đồng mạng đang xôn xao tin ca sĩ Tóc Tiên và nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver tháng 2 này sẽ tổ chức đám cưới tại Đà Lạt (Lâm Đồng).

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là một trong những cặp đôi đẹp nhưng kín tiếng của showbiz Việt. Sau 4 năm yêu nhau, Tóc Tiên mới chính thức xác nhận chuyện hẹn hò với Hoàng Touliver hồi tháng 9.2019.
Cả hai từng bị rò rỉ hình ảnh được cho là Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên nhưng Tóc Tiên không xác nhận. Cô từng cho biết: "Tôi chỉ muốn khán giả biết đến các hoạt động nghệ thuật của mình, còn đời tư, tôi xin phép được giữ riêng".

Bức ảnh từng bị rò rỉ trong một buổi tiệc, Hoàng Touliver được cho là đã cầu hôn Tóc Tiên

Cặp đôi được đồn đã tổ chức lễ ăn hỏi

Mới đây tin đồn Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ làm đám cưới lại một lần nữa dấy lên, lần này còn có cột mốc rõ ràng là tháng 2.2020 tại Đà Lạt.
Nguồn tin còn khẳng định Tóc Tiên và bạn trai đã tổ chức lễ ăn hỏi. Căn biệt thự tại thành phố ngàn hoa cũng hoàn thành để chuẩn bị cho đám cưới. Hiện tại phía Tóc Tiên hay Hoàng Touliver chưa lên tiếng về những đồn đoán này.

Khán giả rầm rộ trên mạng tiết lộ Tóc Tiên và Hoàng Touliver cưới nhau trong tháng 2 

Căn biệt thự tại Đà Lạt được cho là nhà thứ 2 của Tóc Tiên - Hoàng Touliver, sau một biệt thự lớn khác của Tóc Tiên tại Q.2, TP.HCM

Trong dịp tết Nguyên đán này, Tóc Tiên ăn tết tại Hà Nội - nơi gia đình của Hoàng Touliver sinh sống. Trước đó, Tóc Tiên đã ra mắt gia đình bạn trai và thường xuyên tới thăm người thân của Hoàng Touliver.

Tóc Tiên đón tết Canh Tý tại Hà Nội, nơi gia đình Hoàng Touliver sinh sống

Có thể thấy từ khi xác nhận yêu nhau vào tháng 9.2019, Tóc Tiên và Hoàng Touliver ngày càng thường xuyên thể hiện tình cảm một cách khéo léo, mỗi lúc một thoải mái, công khai hơn.
Ca sĩ Tóc Tiên và producer (nhà sản xuất âm nhạc) Hoàng Touliver trải qua 4 năm yêu đương không công khai với nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Cặp đôi chính thức tìm hiểu sau lần làm việc chung tại chương trình The Remix 2015. Tuy nhiên lúc này, cả hai không thừa nhận hẹn hò dù những hình ảnh thân mật của họ được fan chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Hình ảnh tình cảm của Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Trong lĩnh vực ca hát, Tóc Tiên thời gian đầu từ Mỹ về Việt Nam hát, cô được bạn trai hỗ trợ thực hiện các sản phẩm âm nhạc, trong đó có bản hit Ngày mai tạo hiệu ứng tốt và làm nên thương hiệu của Tóc Tiên. Tuy nhiên, thời gian sau này, Tóc Tiên thường làm việc với các nhà sản xuất khác, bởi cô không muốn người ngoài nói cô "đánh đổi" tình cảm vì công việc, và "anh Hoàng Touliver rất bận, tôi không chờ anh nổi nếu muốn sớm ra MV mới", Tóc Tiên chia sẻ.
 
Tóc Tiên sinh năm 1989, từng tham gia sinh hoạt văn nghệ ở Nhà thiếu nhi TP.HCM từ năm 4 tuổi và chính thức theo đuổi con đường ca hát năm 13 tuổi. Sau đó, cô sang Mỹ du học ngành Y và hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại thời gian này. Năm 2014, Tóc Tiên về nước hoạt động trở lại. Cô có nhiều ca khúc được yêu thích như Ngày mai, Có ai thương em như anh...
Hoàng Touliver sinh năm 1987, là một DJ, nhà sản xuất âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.