Rộ tin tài tử Kim Woo Bin nhiễm Covid-19

18/03/2020 13:59 GMT+7

Mạng xã hội Weibo và một số cơ quan truyền thông ở Indonesia đưa tin nam diễn viên Kim Woo Bin được chẩn đoán nhiễm virus Corona chủng mới ( SARS-CoV-2 ).

Sáng 18.3, tin đồn về Kim Woo Bin được chia sẻ rầm rộ trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Trang tin Somagnews cho biết mọi chuyện bắt nguồn từ việc một hãng thông tấn Indonesia tên Ituaja khẳng định sao phim Người thừa kế đã bị lây bệnh Covid-19. Trang tin cho hay một nhân viên (gọi tắt là A) từng làm việc với anh đã có kết quả dương tính với Covid-19. Nam nghệ sĩ đã bị lây virus này khi có buổi chụp ảnh với A.
Thông tin trên dù chưa được kiểm chứng nhưng đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tính đến trưa 18.3, công ty quản lý lẫn Kim Woo Bin vẫn chưa lên tiếng gì về tin đồn này. Còn cộng đồng mạng thì hoang mang không biết nên tin ai.

Tin tức nam diễn viên nhiễm bệnh xuất hiện trên các phương tiện truyền thông gây hoang mang dư luận

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Nhiều người cho rằng tin đồn trên là nhảm nhí và không có căn cứ. Thậm chí, có fan còn nhấn mạnh kẻ tung tin muốn gây chú ý và kêu gọi phía Kim Woo Bin khởi kiện những ai phát tán câu chuyện trên. Vài tài khoản còn đưa ra dẫn chứng nguồn tin nói ngôi sao Hàn Quốc bị nhiễm virus Corona chủng mới hoàn toàn là bịa đặt.
Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến tỏ ra lo lắng cho tài tử sinh năm 1989. Người hâm mộ chia sẻ rằng họ rất đau lòng nếu như anh trở thành bệnh nhân của dịch Covid-19, vì Kim Woo Bin chỉ mới thoát khỏi căn bệnh ung thư vòm họng cách đây không lâu. Ngoài ra, fan cũng hy vọng và tin tưởng rằng anh thật sự không nhiễm SARS-CoV-2.

Kim Woo Bin khỏe mạnh trong buổi họp fan vào tháng 12 năm ngoái

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Được biết, Kim Woo Bin chỉ mới bình phục khỏi căn bệnh ung thư vòm họng vào cuối năm 2019. Trước đó, anh đã phải tạm rời khỏi làng giải trí để tập trung chữa bệnh trong hơn 2 năm trời. Thời gian gần đây, bạn trai của Shin Min Ah được cho sẽ tái xuất màn ảnh với một dự án điện ảnh của đạo diễn Choi Dong Hoon, hợp tác với dàn sao Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Jo Woo Jin, Kim Ui Seong.
Kim Woo Bin được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Mỹ nam 31 tuổi nổi tiếng với các bộ phim như: School 2013, Cướp siêu đẳng, Tuổi 20, Những người thừa kế, Yêu không kiểm soát, Ông trùm… Tháng 5.2017, Kim Woo Bin bất ngờ cho biết bản thân bị ung thư vòm họng, phải tạm dừng mọi hoạt động và tập trung chữa bệnh. Đặc biệt, từng có thời điểm anh sụt đến 10kg vì hóa trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.