Rộ tin Song Joong Ki và Lee Min Ho tham gia 'Train to Busan 2'

17/10/2016 18:44 GMT+7

Theo tin tức từ một trang web của Mỹ, hai nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc là Lee Min Ho và Song Joong Ki có thể tham gia phần tiếp theo của bom tấn Train to Busan.

Kpop Herald dẫn nguồn từ Gamenguide (Mỹ) cho biết nhà sản xuất Train to Busan đang cố gắng mời Song Joong Ki góp mặt trong phần tiếp theo của bộ phim. Nguồn tin còn khẳng định nếu tài tử 31 tuổi gật đầu đồng ý, anh sẽ vào vai người cứu cô bé Soo Ahn (Kim Soo Ahn đóng) tại thành phố Busan.
Ngoài ra, Gamenguide cho biết thêm Lee Min Ho cũng có thể gia nhập dàn diễn viên Train to Busan 2, cùng với “đại úy Yoo”, nhưng vai diễn cụ thể của mỹ nam họ Lee không được tiết lộ. Tính đến thời điểm này, thông tin trên vẫn chưa được xác thực.
Dàn diễn viên chính của tác phẩm xác sống tại Liên hoan phim Cannes 2016 - ẢNH: AFPDàn diễn viên chính của tác phẩm xác sống tại Liên hoan phim Cannes 2016 - ẢNH: AFP
Tuy nhiên, cách đây vài tiếng, trang tin này tiếp tục làm fan hoang mang tột độ khi đăng tải bài viết thông báo dàn sao nữ hàng đầu Hallyu là Ha Ji Won, Kim Tae Hee, Song Hye Kyo và Park Shin Hye có tin đồn sẽ cùng xuất hiện trong phần 2 tác phẩm mang đề tài xác sống. Nhiều khả năng Ha Ji Won sẽ đảm nhận vai vợ của nam chính Seok Woo (Gong Yoo) trong phần đầu tiên, đồng thời là người mẹ của Soo Ahn ở thành phố Busan.
Bất chấp các tin đồn về Train to Busan 2 mỗi lúc một nhiều, phía nhà sản bộ phim không lên tiếng xác nhận hay phủ định điều gì. Đặc biệt, đạo diễn Yeon Sang Ho luôn giữ im lặng trước các thông tin liên quan đến phần tiếp theo của sản phẩm tinh thần thành công của mình.
Ha Ji Won được đồn là sẽ hóa thân thành vợ của Gong Yoo trong Train To Busan 2 - ẢNH: INSTAGRAM NVHa Ji Won được đồn là sẽ hóa thân thành vợ của Gong Yoo trong Train To Busan 2 - ẢNH: INSTAGRAM NV
Hiện, phần 1 Train to Busan vẫn đang tiếp tục gặt hái nhiều chiến tích vang dội tại các rạp chiếu và sự kiện phim ảnh danh giá. Ngày 15.10 vừa qua, đạo diễn Yeon Sang Ho được vinh danh Đạo diễn xuất sắc nhất và chiến thắng hạng mục Hiệu ứng đặc biệt xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Sitges International Fantastic ở Tây Ban Nha.
Chính thức ra rạp từ tháng 7 năm nay, bộ phim về đoàn tàu sinh tử đã lập vô số kỷ lục về doanh thu tại thị trường nội địa và các nước châu Á khác. Tác phẩm còn tham gia các liên hoan phim quốc tế và được khán giả cũng như giới phê bình nước ngoài đánh giá cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.