Rộ tin Song Hye Kyo sắp sang Mỹ du học sau đổ vỡ hôn nhân

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/09/2019 15:40 GMT+7

Theo DongA hôm 24.9, trên mạng đang rầm rộ tin đồn Song Hye Kyo có kế hoạch theo học tại New York (Mỹ). Lời đồn đoán trên thu hút sự quan tâm của nhiều người bởi người đẹp từng mong muốn nghỉ ngơi đến hết năm.

Thông tin này được truyền thông Hồng Kông lan truyền trước khi xuất hiện trên các trang tin tức xứ Hàn. Theo trang Apple Daily, Song Hye Kyo sau khi tham sự show diễn của Ralph Lauren tại Tuần lễ thời trang New York hồi đầu tháng 9.2019, nữ diễn viên đã dành kỳ nghỉ Chuseok (ngày lễ Trung thu của người Hàn) ở xứ cờ hoa thay vì về nhà tận hưởng dịp đoàn viên cùng gia đình.

Cũng theo thông tin được truyền thông xứ Cảng thơm đăng tải, Song Hye Kyo đã lên kế hoạch theo học một khóa đào tạo ngắn hạn tại Học viện Nghệ thuật New York. Nhiều người hâm mộ vẫn đánh giá cao quyết định được cho là của Song Hye Kyo bởi việc du học không những nâng tầm vị thế của cô mà còn giúp nữ diễn viên có thời gian cân bằng lại cuộc sống riêng sau biến cố hôn nhân hồi tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, không ít fan tỏ ra hồ nghi trước tin tức nói trên bởi cách đây ít lâu, chính Song Hye Kyo đã tuyên bố muốn tạm nghỉ một thời gian để tận hưởng cuộc sống riêng và chỉ nhận những sự kiện phù hợp. Hiện người đẹp sinh năm 1981 vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào liên quan đến những đồn đoán nói trên.

Song Hye Kyo xinh xắn, thanh lịch tại sự kiện thời trang ở New York hồi đầu tháng 9.2019

ẢNH: TWITTER RALPH LAUREN

Gần ba tháng kể từ sau khi Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn, cả hai diễn viên đều dần ổn định cuộc sống riêng. Trong khi tài tử phim Biên biên sử Arthdal đang tất bật với dự án phim ảnh mới thì mỹ nhân Trái tim mùa thu lại thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện thời trang ngoài nước. Bên cạnh đó, Song Hye Kyo tất bật với vai trò Đại sứ du lịch Hàn Quốc và làm gương mặt quảng bá của các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng, dẫu đang trong khoảng thời gian nghỉ ngơi. Nữ diễn viên cũng cân nhắc việc tái xuất màn ảnh với dự án mới có tên Anna.

Hồi đầu tháng 9, Francis Cheng - CEO của một công ty truyền thông nổi tiếng ở Hồng Kông đã kể lại cuộc gặp gỡ với Song Hye Kyo tại Tuần lễ thời trang New York vừa qua. Vị này cho biết khi ông hỏi về tình hình hiện tại của nữ diễn viên sau ly hôn, minh tinh xứ kim chi mỉm cười cho biết cô vẫn ổn và mọi người không cần phải lo lắng cho mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.