Rộ tin ‘Sex and the city’ chuẩn bị thực hiện phần 3

27/12/2016 09:58 GMT+7

Hiện nay trên một số tờ báo tại Mỹ đang râm ran tin đồn bộ tứ diễn viên của loạt phim truyền hình ăn khách Sex and the city (Chuyện ấy là chuyện nhỏ) sẽ có thể hội ngộ để thực hiện tiếp phần 3 của tác phẩm.

Thông tin bắt nguồn từ trang Radar Online cho biết Kristin Davis, Sarah Jessica Parker, Kim Cattrall và Cynthia Nixon đều đồng ý ký vào bản hợp đồng tham gia vào phần ba sau khi đọc kịch bản mới.
Nguồn tin này cũng cho biết, ban đầu Sarah Jessica Parker không đồng ý tham gia vì cô cho rằng kịch bản của phần 3 khiến những người phụ nữ trung niên trong hai phần phim trước trở nên già cỗi. Tuy nhiên, sau đó cô đã thay đổi quyết định và gia nhập đoàn làm phim vào phút chót khi đội ngũ biên kịch thực hiện một số chỉnh sửa.
Sex and the city là một sê ri phim truyền hình 18+ lãng mạn rất được yêu thích trên kênh HBO bao gồm 2 phần và phát sóng trải dài từ năm 1998 đến năm 2004. Nội dung của phim xoay quanh đời sống tình yêu, tình dục của 4 phụ nữ đã ngoài 30 tuổi. Tình bạn của họ cùng các mối quan hệ khác luôn xảy ra rắc rối và vướng vào những tình huống “dở khóc, dở cười”.
Sarah Jessica Parker chiến thắng Quả cầu vàng cho vai diễn trong Sex and the city Ảnh: AFP/Getty Images.
Trong vòng hơn nửa thập niên phát sóng, Sex and the city đã mang về cho nhà sản xuất và các diễn viên 7 chiến thắng từ hơn 50 đề cử của giải Emmy, giải thưởng được coi là “Oscar của truyền hình” và 8 giải Quả cầu vàng. Phim được tạp chí TIME bình chọn là một trong số 100 bộ phim truyền hình xuất sắc nhất mọi thời đại.
Tuy phần 2 không được thành công như mong đợi nhưng có lẽ việc nhà sản xuất vẫn muốn thực hiện tiếp phần 3 của sê ri ăn khách này không hẳn là điều khó hiểu. Với danh tiếng mà bộ tứ người đẹp đã gây dựng thì có lẽ không quá khó để Sex and the city 3 lại đến được với khán giả sau một thời gian dài vắng bóng.
Trang Radar tiết lộ Sex and the City 3 dự kiến khởi quay trong mùa hè 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.