Rộ tin Se7en chia tay bạn gái

28/08/2013 08:47 GMT+7

(iHay) Thông tin lan truyền rằng bạn gái của Se7en đang hẹn hò với một chàng trai khác.

(iHay) Truyền thông Hàn Quốc đang rộ lên thông tin ngôi sao Se7en đã chia tay bạn gái - nữ diễn viên Park Han Byul sau 11 năm hẹn hò.

>> Se7en bị công ty cũ 'bỏ mặc' vì scandal trốn doanh trại đi mát-xa
>> Trốn doanh trại đi mát-xa, Se7en và Sangchu có thể ngồi tù 1 năm

Nguồn tin còn nói rằng, Park Han Byul đang có những ngày lãng mạn với cầu thủ bóng rổ Ryu Hyun Jin của đội LA Godgers.

Theo Soompi, thông tin đăng tải hàng loạt trên báo chí Hàn Quốc trong hai ngày qua khẳng định Se7en và Park Han Byel đã chia tay kể từ hồi tháng 3 năm nay nhưng hai bên vẫn giữ kín chuyện đổ vỡ này.

 Rộ tin Se7en chia tay bạn gái 1

Rộ tin Se7en chia tay bạn gái 1
Báo chí Hàn Quốc đưa tin Park Han Byel chia tay Se7en vì cô đang hẹn hò với cầu thủ Ryu Hyun Jin - Ảnh: Soompi

“Họ đã yêu nhau hơn 10 năm do đó việc chia tay không phải chuyện dễ dàng. Cả hai đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ đó nhưng không thể hòa hợp được. Họ đã chia tay hồi tháng 3, thời điểm mà Se7en đi nhập ngũ”, một tờ báo Hàn Quốc cho biết.

Cũng theo nguồn tin đó, cô bạn gái của Se7en trong thời gian qua đã tìm được một chàng trai khác, cụ thể là cầu thủ bóng rổ Ryu Hyun Jin của đội LA Godgers. Những thông tin này khiến nhiều người hâm mộ bán tín bán nghi.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất đăng tải trên eNews sáng nay (27.8), đại diện của Park Han Byel là công ty JF Entertainment đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

“Những thông tin Park Han Byel chia tay hay hẹn hò với người khác đều là bịa đặt. Park Han Byel vẫn đang duy trì tình cảm với Se7en và tin hẹn hò với Ryu Hyun Jin chỉ là tin lá cải”, đại diện JF Entertainment cho biết.

Một người thâm của Park Han Byul cũng cho biết: “Họ vẫn đang giữ mối quan hệ rất tốt. Mặc dù trong thời gian gần đây họ có gặp trục trặc nhưng tình yêu của họ sẽ không bao giờ thay đổi”.

Hiện nay, Se7en vẫn đang thi hành nghĩa vụ quân sự. Cách đây hai tháng, Se7en cùng Sangchu, Bi Rain đã khiến người hâm mộ xôn xao về vụ bê bối vi phạm kỷ luật trong đơn vị.

Nam diễn viên Song Joong Ki nhập ngũ

Hôm 27.8, nam diễn viên Song Joong Ki đã có mặt tại cổng chào binh đoàn 102, Chucheon, tỉnh Gangwon-do (Hàn Quốc), tạm biệt người hâm mộ để bước vào đợt thực hiện nghĩa vụ quân sự kéo dài 21 tháng.

Đông đảo người hâm mộ đã mang theo băng rôn, hình ảnh chào đón sự xuất hiện của Song Joong Ki trước khi anh bước lên xe.

“Cảm ơn sự có mặt của mọi người trong buổi chia tay này và cảm ơn sự quan tâm của các bạn dành cho tôi”, Song Joong Ki phát biểu trước các fan.


Song Joong Ki cúi đầu cảm ơn và vẫy tay chào mọi người để nhập ngũ - Ảnh: Segye, TV Daily

Trước đó, nam diễn viên của phim Gã khờ cũng đã có buổi gặp gỡ với khoảng 1.400 người hâm mộ và chia sẻ những cảm xúc khi sắp phải rời xa truyền hình hai năm.

Theo lịch trình, Song Joong Ki sẽ trải quan bốn tuần huấn luyện cơ bản, sau đó bắt đầu bước vào làm nhiệm vụ trong đơn vị.

Tại Hàn Quốc, nghĩa vụ quân sự là nhiệm vụ bắt buộc đối với tất cả nam giới. Song Joong Ki là một trong nhiều ngôi sao thực hiện nghĩa vụ quân sự trong năm nay. Được biết, nam diễn viên Kim Bum cũng sẽ nhập ngũ trong thời gian tới nhưng chưa tiết lộ thời gian cụ thể.

Tuệ Minh

>> Se7en bị công ty cũ 'bỏ mặc' vì scandal trốn doanh trại đi mát-xa
>> Trốn doanh trại đi mát-xa, Se7en và Sangchu có thể ngồi tù 1 năm
>> Se7en mất fan vì chống chế vụ lén đi mát-xa trong lúc tại ngũ
>> Tám sao Hàn bị điều tra vì nướng tiền vào cờ bạc phi pháp
>> Kim Tae Hee - sao Hàn được yêu thích nhất châu Á
>> Hàng loạt sao Hàn phải ngồi tù vì phạm nội quy trong khi tại ngũ
>> Sao Hàn bị bắt gặp đi bar đồng tính ở Thái Lan
>> Sao Hàn nghẹn ngào hát tiếng Việt tặng Trà Ngọc Hằng
>> Những cặp sao Hàn thừa nhận yêu nhau vì trót lộ ảnh hẹn hò
>> Những cặp sao Hàn 'phim giả tình thật
>> Bae Yong Joon kiếm tiền khủng nhất giới sao Hàn
>> 2 sao Hàn bị bắt quả tang lén đi mát-xa khi đang tại ngũ
>> Sao Hàn “đua nhau” làm từ thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.