Rộ tin Quý Bình bí mật đính hôn cùng bạn gái

Thành Long
Thành Long
16/04/2019 16:22 GMT+7

Loạt hình ảnh mới được Quý Bình chia sẻ khiến nhiều người hâm mộ cho rằng anh đã bí mật đính hôn và đang chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra trong thời gian tới.

Cách đây vài giờ, Quý Bình gây bất ngờ khi thay đổi ảnh đại diện và hình nền Facebook là ảnh chụp cùng một người phụ nữ. Bức ảnh được chụp ở biển, cả hai diện đồ đôi, tình tứ nắm tay và trao nụ hôn ngọt ngào dưới ánh hoàng hôn. Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Với những cử chỉ thân mật, nhiều người cho rằng cô gái trong ảnh là người yêu mới của diễn viên Bao giờ có yêu nhau. Đồng thời, không ít khán giả hoài nghi chuyện cả hai đã bí mật đính hôn và đang trong quá trình chuẩn bị cho lễ cưới.
Sau chuyện tình không thành với Lê Phương, Quý Bình tìm được hạnh phúc bên bạn gái mới Ảnh: FBNV
Trước đó, trên trang cá nhân, anh từng chia sẻ hình ảnh tay đeo nhẫn ở ngón áp út kèm theo dòng trạng thái: “Quà tặng ngày rằm tháng giêng gọi là quà gì”. Đặc biệt, bình luận của Kha Ly ở phía dưới bức ảnh: “Sắp được ăn đám cưới rồi” khiến người hâm mộ thêm phần chắc chắn thông tin Quý Bình sắp “rước nàng về dinh”.
Liên hệ với Quý Bình, nam diễn viên từ chối chia sẻ thông tin này. Anh cho biết: “Tôi chỉ đăng ảnh vậy thôi chứ chưa muốn chia sẻ thông tin gì. Tôi cảm ơn mọi người đã quan tâm mình nhưng khi nào có thông tin chính xác tôi mới chia sẻ với công chúng”.
Hình ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út khiến khán giả hoài nghi chuyện nam diễn viên bí mật đính hôn Ảnh: FBNV
Quý Bình sinh năm 1983, hoạt động với vai trò diễn viên, ca sĩ. Anh từng có thời gian yêu Lê Phương nhưng sau đó lại “đường ai nấy đi”. Sau khi chia tay, nam diễn viên vướng tin đồn hẹn hò với Minh Hằng và Tố My song anh phủ nhận thông tin. Thời gian gần đây, Quý Bình thường xuyên chia sẻ về chuyện anh có người mới trên trang cá nhân.
Cụ thể, vào ngày 26.3, anh chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ tựa đầu vào vai mình kèm theo dòng trạng thái: “Anh không biết em làm gì, là ai trước kia, nhưng anh hứa từ bây giờ sẽ luôn bên cạnh em và làm cho em hạnh phúc. Đi hai tuần mà khóc quá khóc hà”. Dòng chia sẻ của anh nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình yêu đẹp của nam diễn viên và mong muốn anh có được cuộc sống hạnh phúc sau thời gian dài tập trung phát triển sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.