Rộ tin Kim Woo Bin sẽ cưới Shin Min Ah sau khi trị dứt điểm ung thư

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
04/09/2019 17:14 GMT+7

Tập phát sóng mới của chương trình Rumor Has It (Channel A) đã đề cập đến chuyện Kim Woo Bin và Shin Min Ah có kế hoạch kết hôn trong 2 năm tới - thời điểm mà tài tử 30 tuổi đã hoàn toàn hồi phục sức khỏe .

Chương trình nói trên quy tụ nhiều phóng viên giải trí lâu năm của showbiz Hàn, tại đây, họ đã tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến chuyện tình kéo dài hơn 4 năm của cặp chị em đình đám. Mở màn, phóng viên Choi Jung Ah đề cập rằng cô nghe tin tài tử phim Những người thừa kế và bạn gái lâu năm đã lên kế hoạch kết hôn sau thời gian dài hẹn hò. Tuy nhiên, cặp diễn viên không có ý định kết hôn vào năm tới mà thay vào đó là một đám cưới trọng đại diễn ra vào năm 2021. Được biết, hiện Kim Woo Bin vẫn dành phần lớn thời gian để phục hồi sức khỏe sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng.

Trong thời kỳ bệnh tật, chính Shin Min Ah luôn bên cạnh động viên, chăm sóc cho anh khiến nam diễn viên 30 tuổi cảm thấy vô cùng cảm kích trước tình cảm của bạn gái và quyết định gắn bó lâu dài với cô. MC Hong Seok Cheon - một trong những nhân vật xuất hiện trong chương trình nói trên đồng thời có mối quan hệ thân thiết với mỹ nam sinh năm 1989 cho biết: “Từ khi cả hai bắt đầu hẹn hò, Kim Woo Bin đã vô cùng hạnh phúc và luôn cố gắng chứng tỏ bản thân là một người đàn ông lãng mạn. Anh ấy lái xe khắp nơi để hẹn hò cùng bạn gái. Tình cảm của họ rất gắn bó, ngọt ngào và luôn khiến người khác phải ghen tị”.

Trước những thông tin mà chương trình Rumor Has It  tiết lộ, cặp nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng phản hồi

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH CHANNEL A

Hiện tin đồn về chuyện kết hôn vẫn chưa được hai nhân vật chính lên tiếng phản hồi, tuy nhiên, nhiều người vẫn hi vọng đây sẽ là sự thật bởi mối quan hệ của cặp diễn viên này vẫn đang rất mặn nồng. Trên các diễn đàn trực tuyến, nhiều người hâm mộ khấp khởi vui mừng trước tin tức trên và dành nhiều lời ủng hộ, chúc phúc cho chuyện tình của cặp sao.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah là một trong những cặp chị em được yêu thích nhất tại làng giải trí xứ kim chi sau khi công khai tình cảm vào tháng 7.2015. Đến tháng 5.2017, Kim Woo Bin bất ngờ cho biết bản thân bị ung thư vòm họng, phải tạm dừng mọi hoạt động và tập trung chữa bệnh. Thời điểm điều trị ung thư, Shin Min Ah luôn ở bên cạnh bạn trai, cùng anh đối mặt với những khó khăn mà bệnh tật mang lại. Đề cập trong thư tay gửi người hâm mộ, tài tử sinh năm 1989 cho biết chính người yêu là nguồn sức mạnh lớn giúp nam nghệ sĩ vượt qua nỗi đau đớn.

Kim Woo Bin - Shin Min Ah luôn sát cánh bên nhau trong nhiều năm qua

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALL KPOP

Trong suốt 4 năm bên nhau, cả hai ít công khai tình cảm trước công chúng mà thay vào đó là những hình ảnh lặng lẽ bên nhau được cánh phóng viên chụp lại. Giữa tháng 8.2019, Kim Woo Bin bất ngờ bày tỏ tình cảm với bạn gái hơn 5 tuổi khi gửi xe cà phê đến phim trường Chief of Staff để khích lệ, ủng hộ Shin Min Ah cùng đoàn làm phim. Được biết, minh tinh 35 tuổi đã rất hạnh phúc khi nhìn thấy món quà từ Kim Woo Bin và hào hứng chụp hình cùng xe cà phê nói trên.

Kim Woo Bin sinh năm 1989, anh được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Mỹ nam 30 tuổi sở hữu lượng fan nữ hùng hậu nhờ gương mặt điển, nam tính cùng chiều cao 1,88m và khả năng diễn xuất khá ổn định. Ngôi sao họ Kim nổi tiếng với các bộ phim như: School 2013, Cướp siêu đẳng, Tuổi 20, Những người thừa kế, Yêu không kiểm soát… Trong khi đó, Shin Min Ah lại được biết đến là nữ thần của màn ảnh xứ kim chi nhờ khuôn mặt rạng rỡ, xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng và lối diễn ấn tượng. Minh tinh sinh năm 1984 được yêu mến qua các tác phẩm như: Những ngày tươi đẹp, Bạn gái tôi là hồ ly, Arang sử đạo truyện, Nữ thần của tôi…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.