Rộ tin Kha Chấn Đông bị bắt vì mua dâm

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/10/2019 18:46 GMT+7

Theo Sina , truyền thông Hoa ngữ đồng loạt đưa tin Kha Chấn Đông bị cảnh sát bắt giữ vì có hành vi mua dâm. Thông tin khiến công chúng cũng như các đơn vị liên quan đến nam diễn viên một phen sửng sốt.

Ngày 14.10, nam thần phim Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi bỗng trở thành tâm điểm chú ý vì thông tin mua dâm được đăng tải tràn lan trên mặt báo. Cụ thể, nghệ sĩ sinh năm 1991 được cho là đã bị cơ quan chức năng bắt giữ vì hành vi sai trái nói trên. Thêm vào đó, cảnh sát muốn công khai xử lý vụ việc của ngôi sao người Đài Loan nhưng phía công ty quản lý của Kha Chấn Đông đã tận dụng các mối quan hệ thân thiết để lấp liếm sự việc. Thông tin trên khiến nhiều người không khỏi thất vọng về nghệ sĩ trẻ khi anh hết dính đến ma túy lại vướng vào mại dâm. Trong khi đó, các nhà đầu tư, sản xuất phim đang hợp tác với tài tử 28 tuổi bắt đầu lo lắng tai tiếng của nghệ sĩ này sẽ ảnh hưởng đến các dự án của họ.

Giữa “bão dư luận”, đơn vị quản lý của Kha Chấn Đông đã nhanh chóng phản hồi về tin đồn. Theo đại diện của nam diễn viên, chuyện anh bị bắt vì mua dâm là hoàn toàn bịa đặt. Phía nghệ sĩ 28 tuổi tỏ thái độ gay gắt đồng thời cảnh báo sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật trong trường hợp cần thiết. “Đối với hành vi phỉ báng, bôi nhọ danh dự của nghệ sĩ, chúng tôi đã đưa ra phản hồi chính thức. Bên cạnh đó, công ty sẽ thu thập chứng cứ và nhờ pháp luật truy tố đối với những kẻ cố ý tung tin thất thiệt”, đại diện của Kha Chấn Đông trả lời trang Sina.

Phía nam diễn viên 28 tuổi một mực khẳng định anh không liên quan đến chuyện mua dâm

ẢNH INSTAGRAM

Kha Chấn Đông sinh năm 1991 tại Đài Loan và từng là thần tượng đình đám trên màn ảnh Hoa ngữ. Năm 2011, mỹ nam 28 tuổi gây sốt khắp châu Á với vai nam chính trong bộ phim chuyển thể có tên Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Nhờ bàn đạp từ vai diễn Kha Cảnh Đằng trong tác phẩm nói trên, anh giành được nhiều cơ hội tỏa sáng trong các dự án phim ảnh khác nhau. Sự nghiệp của Kha Chấn Đông từng bước thăng hoa nhờ diễn xuất được đánh giá cao trong loạt phim Tiểu thời đại.

Trước khi vướng tin đồn bị bắt vì mua dâm, Kha Chấn Đông từng vướng không ít rắc rối đời tư. Tháng 8.2014, nam diễn viên cùng với Phòng Tổ Doanh (con trai Thành Long) đã bị cảnh sát bắt giữ vì sử dụng ma túy. Ở thời điểm phạm tội, ngôi sao 9X là gương mặt triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ với các vai diễn đình đám, thế nhưng scandal khiến anh mất trắng sự nghiệp, bị khán giả tẩy chay, hàng loạt đạo diễn, nhãn hàng quay lưng còn bản thân phải vào trại cai nghiện. Sóng gió qua đi, đầu năm 2019, nghệ sĩ trẻ lại dính nghi án có mặt trong bữa tiệc sinh nhật thác loạn của Seung Ri tại Philippnines hồi 2017. Sự việc này khiến nam diễn viên căng thẳng, áp lực và từng có dấu hiệu trầm cảm khi đăng tải những bài viết bi quan, tuyệt vọng hay nhắc đến cái chết trên Instagram.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.