Rộ tin Kang Daniel tới Đà Nẵng

26/04/2018 14:36 GMT+7

Sáng sớm 25.4, tin tức nam ca sĩ Kang Daniel (Wanna One) bí mật đến Đà Nẵng làm xôn xao cộng đồng fan của anh nói riêng và người hâm mộ Kpop nói chung.

Dù tin tức Kang Daniel có mặt tại thành phố biển miền Trung đã râm ran hơn một ngày qua, nhưng đến trưa 26.4, vẫn chưa có hình ảnh nào cho thấy giọng ca sinh năm 1996 đang hiện diện tại Đà Nẵng. Ngoài ra cũng không có phía nào xác nhận chuyện anh có mặt tại đây. Tất cả vẫn còn là ẩn số làm người hâm mộ hết sức hoang mang. Thậm chí, có nguồn tin khẳng định thành viên nhóm nhạc Wanna One thực chất đang ở TP.HCM chứ không phải Đà Nẵng.

Quay ngược trở về thời điểm bắt nguồn tin Kang Daniel đến Đà Nẵng, đó là khi một cư dân mạng tiết lộ đã thấy nam nghệ sĩ xứ kim chi ở sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) vào sáng 25.4 chuẩn bị xuất ngoại. Người này còn nói thêm là bạn của mình đã tận mắt nhìn thấy Daniel xuất hiện tại sân bay Đà Nẵng lúc 10 giờ sáng và lẳng lặng về khách sạn. 

Nhóm nhạc Wanna One trong đó có Kang Daniel từng sang Việt Nam biểu diễn hồi cuối năm ngoái ẢNH: MNET

Theo fan phỏng đoán, rất có thể “center quốc dân” Hàn Quốc bí mật sang Đà Nẵng để ghi hình cho chương trình Ngoài chăn là bão tố (It's Dangerous Beyond The Blankets) mà anh là thành viên cố định. Được biết, bên cạnh Kang Daniel, show truyền hình trên còn có sự góp mặt của dàn nam nghệ sĩ đình đám như Loco, Junhoe (IKON), Xiumin (EXO), Jang Kiha, Jung Sewoon, Lee Yikyung… Đặc biệt, cách đây ít tiếng, một tài khoản cho biết mình là hành khách cùng chuyến bay với Kang Daniel và bật mí rằng anh đi cùng Lee Yikyung.

Hiện người hâm mộ đang ngóng trông từng giờ từng phút hình ảnh cũng như thông tin xác nhận Kang Daniel đang ở Việt Nam.

Kang Daniel (tên thật là Kang Euigeon) sinh năm 1996 đang là ngôi sao trẻ rất được yêu thích và có độ phủ sóng cực kỳ lớn ở Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới. Là người chiến thắng với số phiếu bình chọn cao nhất từ công chúng tại chương trình thực tế Produce 101 mùa 2, anh được xem là “center quốc dân” và được ra mắt trong nhóm nhạc nam Wanna One.

Kể từ khi chính thức bước chân vào làng giải trí tháng 7 năm ngoái, Kang Daniel từng bước đạt được nhiều thành công trong vai trò cá nhân cũng như cùng các anh em chung nhóm. Anh cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu nổi tiếng.

Kang Daniel từng cùng Wanna One đến TP.HCM (Việt Nam) dự lễ trao giải MAMA (Mnet Asian Music Awards) 2017 diễn ra tại nhà hát Hòa Bình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.