Rộ tin Huỳnh Dịch rục rịch cưới lần ba

10/06/2016 10:27 GMT+7

(iHay) Thông tin Huỳnh Dịch chuẩn bị kết hôn lần thứ ba được chồng cũ của cô - doanh nhân Hoàng Nghị Thanh, tiết lộ trên trang cá nhân.

(iHay) Thông tin Huỳnh Dịch chuẩn bị kết hôn lần thứ ba được chồng cũ của cô - doanh nhân Hoàng Nghị Thanh, tiết lộ trên trang cá nhân.

Hoàng Nghị Thanh chúc mừng Huỳnh Dịch kết hôn và ngỏ ý muốn nhận chăm sóc con gái
Ngày 9.6, cư dân mạng Trung Quốc bất ngờ vì Hoàng Nghị Thanh công khai tin Huỳnh Dịch kết hôn lần thứ ba. Doanh nhân này viết: “Chúc mừng em cuối cùng đã kết hôn lần thứ ba. Hãy cùng chồng sinh thêm một em bé nữa đi”.
Hoàng Nghị Thanh còn nói thêm về phần con gái chung của hai người - bé Đang Đang - thì giao lại cho anh chăm sóc. Bất cứ khi nào hai mẹ con muốn gặp nhau, anh cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi. Hoàng Nghị Thanh cho rằng như vậy mọi người đều vui vẻ, hạnh phúc.
Lời chúc mừng Hoàng Nghị Thanh dành cho vợ cũ khiến công chúng nửa tin nửa ngờ. Có người cho rằng chồng cũ của cô lại đang “giở trò” bởi trước đó hai người từng có thời gian gay gắt, liên tục kể xấu nhau trước truyền thông. Sau hai năm chung sống vợ chồng, Hoàng Nghị Thanh tố vợ là người giả tạo, ngoại tình, không chăm sóc con. Còn Huỳnh Dịch tung bằng chứng cho thấy bị chồng bạo hành nhiều lần.
Chưa hết, cả hai đều cương quyết giành quyền nuôi con sau ly hôn năm 2014. Thậm chí, Hoàng Nghị Thanh còn bắt cóc con đưa sang Mỹ, tung clip và hình ảnh cáo buộc Huỳnh Dịch đánh đập con gái cưng.
Huỳnh Dịch ngậm đắng nuốt cay, lặng lẽ chuẩn bị hồ sơ trình lên tòa án. Cô chứng minh được bức ảnh và video đều do chồng cũ sắp đặt. Tranh chấp cuối cùng được giải quyết theo luật pháp, Huỳnh Dịch đoàn tụ với bé Đang Đang hồi đầu năm mới.
Gia đình Huỳnh Dịch, Hoàng Nghị Thanh và con gái khi còn hạnh phúc 
Trước Hoàng Nghị Thanh, Huỳnh Dịch từng kết hôn và ly hôn chóng vánh với đại gia Khương Khải. Cô cho biết những đổ vỡ trong đời sống tình cảm khiến bản thân kiên cường, bản lĩnh hơn. Qua mọi chuyện, Huỳnh Dịch tâm niệm: “Chúng tôi (Huỳnh Dịch và Hoàng nghị Thanh) nên giữ hòa khí vì con cái”.
Nữ diễn viên quen mặt với khán giả Việt Nam qua vai Tiểu Yến Tử trong bộ phim Hoàn Châu cách cách 3, Ngọc Kiều Long trong Ngọc hổ tàng long...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.