Rộ tin hot girl Ngân 98 bị tạm giữ vì dương tính ma túy

09/03/2020 13:35 GMT+7

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh Ngân 98 bị tạm giữ vì dương tính với ma túy.

Trong ảnh, bạn gái Lương Bằng Quang ăn mặc gợi cảm. Những thông tin được chụp lại về tên tuổi, ngày sinh, nơi ở được cho là trùng khớp với Ngân 98. Bức ảnh nhận hơn 10.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận sau chưa đầy một giờ đăng tải.

Cận cảnh hot girl Ngân 98 bị phát hiện dương tính với ma túy trong quán bar

Nhiều người bất ngờ trước thông tin này và buông lời chỉ trích cô. Trong khi đó, một bộ phận khác tỏ thái độ bình thản, thậm chí là ngán ngẩm trước độ “ăn chơi" của cô gái này bởi trước đó, Ngân 98 từng không ít lần gây xôn xao dư luận bởi những hình ảnh phản cảm, những phát ngôn gây sốc. Một tài khoản bình luận: “Ơ, tôi mới thấy đi đánh DJ mà. Chắc không sử dụng ma túy thì nhạc không lên à?”. Một người xem chỉ trích: “Ngán ngẩm với cô này".

Người đẹp này nhiều lần bị chỉ trích vì hình ảnh phản cảm

Ảnh: TL

Được biết trước đó, thông tin Ngân 98 bị tạm giữ vì dương tính với ma túy cũng được Lương Bằng Quang chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân. Anh cho biết hot girl sinh năm 1998 bị tạm giữ khi đang biểu diễn trong một quán bar tại Tây Ninh. Theo nam nhạc sĩ, Ngân 98 có show làm DJ ở một quán bar tại Tây Ninh. Tuy nhiên, khi chuẩn bị ra về, cô bị công an kiểm tra và phát hiện dương tính với chất kích thích và bị tạm giữ.

Kiểm tra quán bar giữa đêm khuya, 45 nam nữ thanh niên dương tính với ma túy

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998. Cô gái 9X được gắn mác "gái hư" bởi những hình ảnh sexy, táo bạo và phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Ngoài ra, hot girl này còn được chú ý khi liên tục công khai phẫu thuật thẩm mỹ và thường xuyên diện đồ khoe da thịt. Trên trang cá nhân, Ngân 98 liên tục livestream trong trang phục thiếu vải. Cô cũng từng bị chỉ trích gay gắt khi cùng Mon 2K diễn lại bộ ảnh Tuyệt tình cốc (của người đẹp Thư Dung từng bị tước danh hiệu á hậu, á quân...) đưa lên YouTube. Trước đó, việc người đẹp từng bị phát tán clip nhạy cảm cũng khiến dư luận xôn xao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.