Rộ tin Hoa hậu Hồng Kông sắp sinh con thứ hai cho tài tử Trịnh Gia Dĩnh

18/05/2020 19:31 GMT+7

Theo HK01 hôm 18.5, truyền thông Hồng Kông đang rầm rộ đưa tin bà xã kém 22 tuổi của Trịnh Gia Dĩnh mang thai lần hai. Trong loạt ảnh mới, cô khéo léo mặc đồ rộng hoặc che bụng để tránh gây sự chú ý.

Hơn 1 năm kể từ khi sinh quý tử đầu lòng cho nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh, hoa hậu Trần Khải Lâm được cho là đang mang thai lần hai. Thông tin trên được truyền thông xứ cảng thơm đồng loạt đăng tải và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng. Theo nhiều nguồn tin, mỹ nhân 29 tuổi đã có tin vui được ít tháng nhưng vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và thai nhi còn quá nhỏ, cặp sao chọn cách giữ bí mật. Họ quyết định chỉ công khai khi đến thời điểm thích hợp.

Gia đình nhỏ của Trần Khải Lâm - Trịnh Gia Dĩnh được cho sắp có thêm thành viên mới

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khi đó, trang Sina cho hay lần gần đây nhất Hoa hậu Hồng Kông 2013 xuất hiện trước công chúng vào tháng 4 vừa qua. Nhiều thông tin cho rằng lúc này cô đã mang thai được 2 tháng và rất háo hức, hạnh phúc vì tổ ấm nhỏ sắp có thêm thành viên mới. Tại thời điểm này, thân hình của mỹ nhân TVB được cho là có dấu hiệu tăng cân nhẹ. Người đẹp họ Trần diện váy rộng, khéo léo che đi phần bụng của mình nhằm tránh sự chú ý của cánh báo chí. Những hình ảnh mới nhất đăng trên trang cá nhân, Trần Khải Lâm đều hạn chế khoe bụng, cô chọn trang phục rộng hoặc chỉ chụp nửa người.

Trước thông tin được truyền thông đăng tải rầm rộ, vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh vẫn giữ im lặng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trần Khải Lâm sinh năm 1991, cô nổi tiếng nhờ đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2013 và ký hợp đồng với TVB. Cô bắt đầu hẹn hò với Trịnh Gia Dĩnh vào năm 2015, bất chấp kém anh đến 22 tuổi. Mối quan hệ của cặp sao từng bị cha mẹ của nữ diễn viên cấm cản vì chênh lệch tuổi tác quá lớn. Trải qua sóng gió, họ chính thức về chung nhà vào tháng 8.2018. Tháng 2.2019, người đẹp sinh quý tử đầu lòng Trịnh Thừa Duyệt (Rafael). Kể từ khi kết hôn rồi sinh con, cô dành phần lớn thời gian lo cho gia đình và điều hành công việc kinh doanh riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.