Rộ tin em gái Kim Kardashian chia tay bạn trai gốc Việt

13/03/2017 15:04 GMT+7

Kylie Jenner, cô em gái út của Kim Kardashian được cho đã ‘đường ai nấy đi’ với anh chàng rapper gốc Việt vì những lý do liên quan tới chuyện tiền bạc.

Ngày 13.3, trang Hollywood Life đưa tin cặp đôi rắc rối Kylie Jenner và ca sĩ Tyga đã chia tay gần 3 năm hẹn hò. Điều này khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi cặp đôi còn tỏ ra rất mặn nồng trong chuyến đi chơi Disneyland cách đây vài ngày. 
Nguồn tin của tờ này cho biết em gái Kim "siêu vòng ba" cảm thấy đã quá mệt mỏi với việc người yêu vô trách nhiệm. “Kylie luôn cảm giác rằng cô đang bị Tyga lợi dụng để giải quyết những rắc rối về tài chính của anh ta. Kylie giờ đã là một người trưởng thành, cô ấy biết mọi thứ cần phải thay đổi và trước tiên phải chia tay bạn trai”, người này nói.
Theo Hollywood Life, Kylie Jenner và gia đình cô đã không ít lần phải giải quyết nợ nần giúp Tyga. Việc chuyện tình cảm của cả hai tan vỡ có lẽ là điều khiến đại gia đình Kardashian vui mừng bởi ngay từ đầu Tyga vốn không được lòng các thành viên trong gia đình nổi tiếng này.
Kylie Jenner (ngoài cùng bên phải) cùng các chị em nổi tiếng là Kim Kardashian (giữa) và Kendall Jenner Ảnh: Reuters
Đây không phải là lần đầu tiên thông tin Tyga Và Kylie chia tay được đăng tải các mặt báo. Cặp đôi này nổi tiếng có chuyện tình phức tạp tại Hollywood bởi liên tục hợp, tan kể từ khi hẹn hò từ cuối năm 2014.
Kylie Jenner là em cùng mẹ khác cha với ngôi sao truyền hình Mỹ Kim Kardashian. Bước qua tuổi 20, Kylie đã trở thành biểu tượng của sự thành công khi sở hữu thương hiệu mỹ phẩm bán chạy mang chính tên cô. Không những vậy, cô còn kiếm được thu nhập khủng nhờ mạng xã hội và trở thành biểu tượng thời trang của nhiều cô gái trẻ trên toàn thế giới. Hiện Kylie là chủ sở hữu của 4 căn biệt thự hạng sang tại bang California, Mỹ. Theo Forbes, thu nhập của cô trong năm 2016 là 18 triệu USD.
Trong khi đó, Tyga là nghệ sĩ nhạc rap, có hơn 10 năm hoạt động trong ngành âm nhạc của Mỹ. Anh có cha là người Jamaica, mẹ là người Việt Nam. Năm 2011, Tyga được đề cử giải Grammy cho hạng mục Màn kết hợp nhạc Rap xuất sắc nhất cho ca khúc Deuces cùng với Chris Brown và Kevin McCall.
Trước khi hẹn hò với Kylie, anh từng qua lại với người mẫu Blac Chyna và cả hai có con trai 4 tuổi. Có một điều kỳ quặc là sau khi chia tay Blac Chyna, Tyga hẹn hò với Kylie thì Blac Chyna cũng tuyên bố mình đang có quan hệ tình cảm với anh trai của Kylie là Rob Kardashian. Câu chuyện tình phức tạp này của các thành viên gia đình Kardashian-Jenner từng được đem ra mổ xẻ trên báo suốt thời gian dài.
Anh trai của Kylie là Rob Kardashian và bạn gái cũ của Tyga Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.