Rộ tin Dương Mịch, Lưu Khải Uy âm thầm ly hôn

20/05/2016 09:18 GMT+7

(iHay) Nguồn tin từ giới tài chính cũng khẳng định Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chia tay.

(iHay) Nguồn tin từ giới tài chính cũng khẳng định Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chia tay.

>> Tiết lộ chi phí 'khủng' trong đám cưới Dương Mịch và Lưu Khải Uy
>> Cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy ‘có giá’ nhất showbiz Hoa ngữ

Lưu Khải Uy và Dương Mịch được coi là vợ chồng xứng đôi vừa lứa, luận cả về nhan sắc lẫn độ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh: Weibo
Lưu Khải Uy và Dương Mịch cưới nhau được khoảng hai năm. Kết quả hôn nhân giữa hai diễn viên hơn kém nhau 12 tuổi là bé Tiểu Gạo Nếp. Cặp đôi Uy  - Mịch được coi là vợ chồng xứng đôi vừa lứa, luận cả về nhan sắc lẫn độ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng liên tục vướng vào tin đồn ly hôn.
Mới đây, nguồn tin của các trang báo Trung Quốc lại khẳng định chắc nịch vợ chồng này đã đường ai nấy đi. Những nhân vật thuộc giới chứng khoán nói trên cho biết, trong hồ sơ công ty Dương Mịch gửi nộp Ủy ban chứng khoán chờ ngày lên sàn có ghi rõ cổ đông Dương Mịch đã ly hôn. Đặc biệt, ảnh chụp màn hình có đoạn tin nhắn tiết lộ tình trạng hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng đang lan tràn trên mạng.
Tuy nhiên, khi được hỏi về sự việc, đại diện Dương Mịch một lần nữa phản bác: “Chúng tôi đã trả lời rất nhiều lần về chuyện này rồi. Chúng tôi không muốn nói thêm nữa, giờ cứ truy cứu trách nhiệm theo luật thôi”.
Được biết, sau khi sinh con gái không lâu, cả hai vợ chồng diễn viên đều tất tả quay trở lại với công việc bận rộn, giao con cho cha Lưu Khải Uy là diễn viên Lưu Đan chăm sóc. Ngoài việc cung cấp tài chính, Dương Mịch và Lưu Khải Uy ít có thời gian bên con và bỏ lỡ nhiều mốc trong tuổi thơ của bé. Sự chia tách giữa các thành viên gia đình kéo dài đã dẫn đến tin đồn về xung đột hôn nhân của họ. Nhưng cả hai luôn khẳng định quan hệ vợ chồng tốt đẹp, thậm chí, còn dọa kiện người tung tin ly hôn thất thiệt.
Lưu Khải Uy và Dương Mịch liên tục bị đồn ly hôn dù đã nhiều lần đính chính và khẳng định đang hạnh phúc - Ảnh: AFP
Ông nội bé Tiểu Gạo Nếp chia sẻ bé tỏ ra hạnh phúc nhất khi được nhìn thấy cha mẹ. Dù gia đình nhỏ không mấy khi ở bên nhau do các dự án phim liên tiếp nhưng cả hai vẫn thường xuyên gọi điện thoại video với con gái mỗi ngày. Dương Mịch và Lưu Khải Uy còn dự định trở về Hồng Kông thăm con gái nhân ngày của cha sắp tới.
Lưu Đan cũng trả lời Đông Phương nhật báo khi được hỏi về chuyện hai vợ chồng con trai ít gặp nhau. Ông nhẹ nhàng rằng chỉ là bởi công việc của họ đều rất bận và hơn nữa, con trai con dâu ông khi nào gặp mặt thì không cần nhất thiết phải nói rõ cho truyền thông biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.