Rộ tin đồn sao 'Ở nhà một mình' đã chết

10/11/2014 08:00 GMT+7

(iHay) Tin Macaulay Culkin đã chết lan nhanh trên Facebook gây sốc cho các fan phim Ở nhà một mình.

(iHay) Suốt tuần qua, tin Macaulay Culkin đã chết lan nhanh trên FacebookTwitter gây sốc cho các fan phim Ở nhà một mình.

 >> Đến lượt diễn viên gạo cội Morgan Freeman bị đồn chết

Fan choáng váng tin sao Ở nhà một mình chết 
Macaulay Culkin thời niên thiếu và dung nhan tàn tạ của anh sau nhiều năm nổi tiếng - Ảnh: Reuters

Từ ngày 6.11, thông tin về cái chết của Macaulay Culkin dần được phát tán trên mạng xã hội Facebook và Twitter. Nhiều fan bối rối và cảm thấy sốc. Theo tin đồn này thì ngôi sao phim Ở nhà một mình được tìm thấy đã qua đời trong căn hộ tại New York.

"Diễn viên nhí nổi tiếng một thời nhờ vai Kevin McCallister trong Home AloneHome Alone 2: Lost in New York hưởng dương 34 tuổi", các nguồn tin lan truyền nói.

Fan đã rất bất ngờ khi được biết tin đồn. Nhiều người ngậm ngùi và cảm thương cho Macaulay Culkin bởi anh chết “một mình, cô đơn”. Thậm chí, người ta còn lập một trang Facebook tưởng niệm mang tên RIP Macaulay Culkin, thu hút hàng trăm ngàn lượt like.

 Sao Ở nhà một mình chết chỉ là tin vịt
Hình ảnh Macaulay Culkin do một người bạn của anh đăng tải mới đây - Ảnh: Twitter

Tuy nhiên, Hollywood Life khẳng định đây chỉ là một tin đồn không hơn không kém. Câu chuyện về nam diễn viên không chính xác này được đăng tải trên MSNBC.website.com mà nhiều người tưởng nhầm là trang MSNBC uy tín. Bài báo ở trang nhái này còn cho biết căn hộ của Macaulay Culkin đặc biệt sạch sẽ, không có dấu hiệu lạm dụng hay tội phạm.

Thực tế thì Macaulay Culkin vẫn sống khỏe mạnh, bình thường. Mới đây, bạn của Macaulay Culkin trong nhóm Pizza Underground đã đăng tải ảnh nam diễn viên đang rất vui vẻ chơi bời với bạn bè để cho thấy anh vẫn còn sống. 

Đây không phải lần đầu Macaulay Culkin dính tin đồn ác ý này. Vào tháng 4 năm nay, anh cũng bị “cho chết” theo cách tương tự.

Tạ Ban

>> Sao Hollywood 'thân tàn ma dại' vì bầu bạn với nàng tiên nâu
>> Sao Hollywood hứng thú kể chuyện sex
>> Sao Hollywood lộ 'ảnh nóng' vì... bạn trai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.