Rộ tin đồn Hạ Vi - Cường Đôla 'đường ai nấy đi'

30/08/2016 11:35 GMT+7

(iHay) Sau khi Cường Đô la xóa hết ảnh, hủy kết bạn với Hạ Vi thì 'nàng Tấm' cũng có động thái đáp trả là cover ca khúc Anh cứ đi đi .

(iHay) Sau khi Cường Đô la xóa hết ảnh, hủy kết bạn với Hạ Vi thì 'nàng Tấm' cũng có động thái đáp trả là cover ca khúc Anh cứ đi đi.

Cường Đô la “tháp tùng” Hạ Vi trong một sự kiện - Ảnh: T.L
Cách đây 2 ngày, cư dân mạng đã phát hiện Cường Đô la bất ngờ xóa hết ảnh, hủy kết bạn với Hạ Vi trên trang cá nhân. Đáng chú ý là “đại gia phố núi” chỉ để ảnh của vợ cũ và con trai Subeo. Ở tài khoản Instagram, Hạ Vi cũng không theo dõi trang của bạn trai.
Về phía mình, Hạ Vi gây chú ý không kém khi chia sẻ đoạn cover ca khúc Anh cứ đi đi. Dù giọng hát không được tốt và không thuộc lời nhưng nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều lượt xem.
Đây phải chăng là nguyên nhân khiến họ chia tay?
Ngay sau hành động của cặp đôi, dư luận bắt đầu hoang mang và nghi ngờ chuyện tình cảm của hai người đang gặp trục trặc. Hiện mỹ nhân gốc Hải Phòng đã xóa clip cover ca khúc của Hari Won.
Theo một người bạn thân của Hạ Vi tiết lộ, cả hai đang giận nhau và cứ mỗi lần giận Cường Đô la lại xóa hết ảnh. Còn việc họ có chia tay hay không người này từ chối chia sẻ thêm.
Cường Đô la chia sẻ ảnh đưa Hạ Vi đi xem đua xe ngày 21.8 - Ảnh: FBNV
Đây không phải là lần đầu tiên “đại gia phố núi” xóa ảnh bạn gái và hủy kết bạn. Cách đây 3 tháng anh cũng từng làm hành động như vậy nhưng sau đó họ lại vui vẻ, hạnh phúc như không hề có chuyện gì.
Còn trong một bài phỏng vấn gần đây trên Thanh Niên Online, với câu hỏi nếu ngoài đời rơi vào tình huống giống Tấm, nghĩa là bị một cô Cám nào đó âm mưu cướp mất chồng, Hạ Vi cho biết: "Ngoài đời, tôi nghĩ ai cũng lớn hết rồi. Ai cũng có trách nhiệm với bản thân mình. Tôi đâu thể cứ đi theo mà nói: "Anh ơi, anh đừng theo người khác nhé. Anh hãy yêu em đi". Nói chung là đời anh, anh lo; đời em, em lo. Nếu anh đi theo người khác thì... anh cứ đi đi".
Ngay sau khi đoạn video của Hạ Vi xuất hiện trên mạng, bạn thân 10 năm của Hồ Ngọc Hà là Quế Vân đã bất ngờ chê bai Hạ Vi. Cụ thể, Quế Vân đã viết rằng: “Thảm hoạ của âm nhạc... nói thật nhé... Hát chơi hay hát đùa thì mang danh là một nghệ sĩ tôn trọng người nghe và người xem chút!.
Quế Vân đá xéo Hạ Vi là thảm họa âm nhạc - Ảnh chụp màn hình
Tuy nhiên nhiều cư dân mạng cho rằng Hạ Vi cũng như mọi người, hát gì trên trang cá nhân không bắt buộc phải hay như ca sĩ mới được hát, đơn giản đây là trang cá nhân của cô ấy thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.