Rộ tin Cảnh Điềm chia tay ‘soái ca' bóng bàn sau gần một năm bên nhau

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
18/01/2019 10:39 GMT+7

Những ngày qua, tin đồn nữ diễn viên Cảnh Điềm và ngôi sao bóng bàn Trương Kế Khoa chính thức 'đường ai nấy đi' được bàn tàn sôi nổi trên mạng. Theo trang Sina , cặp sao đã nhiều tháng không tương tác với nhau.

Ngày 17.1, Sina đăng tải hàng loạt bằng chứng cho thấy nữ diễn viên phim Kong: Đảo đầu lâu và bạn trai cùng tuổi đã chia tay sau chưa đầy một năm công khai hẹn hò. Theo đó, cách đây ít ngày, một tài khoản mạng đăng loạt ảnh cho thấy mỹ nhân sinh năm 1988 cùng ngôi sao bóng bàn 30 tuổi đi xem phim sau nhiều tháng không xuất hiện cùng nhau. Hình ảnh được lan truyền trên mạng ít lâu, Cảnh Điềm lạnh lùng đáp trả: “Ảnh đó chụp từ năm ngoái, khơi lại có ý gì?”. Thái độ khó chịu của nữ diễn viên phim Ban thục truyền kỳ khiến nhiều người thêm ngờ vực về mối quan hệ rạn nứt giữa cô với bạn trai.

Những bài đăng gần đây của vận động viên 30 tuổi không còn đề cập tới bạn gái ẢNH: WEIBO NV

Ngày 2.12.2018, trong tiệc sinh nhật của mẹ Trương Kế Khoa, vận động viên từng vô địch Olympic đã đăng tải hình ảnh gia đình đầm ấm trên Weibo cá nhân. Tuy nhiên, trong ảnh không có sự xuất hiện của Cảnh Điềm. Trước đó, vào tháng 4.2018, “soái ca” làng bóng bàn đã đến nhà bạn gái và chúc mừng sinh nhật mẹ cô. Cả hai thậm chí còn đăng tải những hình ảnh thân mật trên trang cá nhân. Từ thông tin này, nhiều dân mạng nhận định cả hai từ lâu đã không còn liên hệ với nhau hay tương tác với các thành viên trong gia đình của đối phương như trước.

Đặc biệt, trong một bài phỏng vấn gần đây, Cảnh Điềm đã úp mở rằng hiện bản thân đã quen dần với việc cô đơn, cô thích ở một mình và sống khép kín hơn trước. Trong khi đó, bạn bè của Trương Kế Khoa tiết lộ với truyền thông rằng tay vợt 30 tuổi từng có một hình xăm liên quan đến Cảnh Điềm nhưng hình xăm này đã bị xóa. Khi tin tức chia tay được bàn tán sôi nổi trên mạng, nhiều trang báo đã tìm đến cặp nhân vật chính để xác nhận tin đồn. Tuy nhiên, đại diện của cả hai phía đều từ chối trả lời.

Trong khi đó, Cảnh Điềm bóng gió nói mình đang cô đơn ẢNH: WEIBO NV

Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa từng được xem là một trong những cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Nếu mỹ nhân phim Trường Thành liên tục đảm nhiệm các vai diễn trong hàng loạt dự án điện ảnh hoành tráng thì bạn trai cô lại là một vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp, sở hữu bảng thành tích ấn tượng, trong đó từng vô địch Olympic. Cả hai bắt đầu hẹn hò vào ngày 28.3.2018 và thường xuyên khoe những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội. Giữa năm 2018, từng có tin họ chuẩn bị cưới chạy bầu. Tuy nhiên, càng về sau, mối quan hệ của cặp sao lại càng trở nên khó hiểu, xa cách.

Cảnh Điềm hiện là một trong những diễn viên trẻ được o bế nhiều nhất trên màn ảnh xứ Trung. Mỹ nhân sinh năm 1988 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, cuốn hút nhưng lại không có khả năng diễn xuất. Dẫu vậy, cô vẫn đều đặn nhận được những dự án điện ảnh quy mô từ trong nước đến quốc tế. Nghệ sĩ 30 tuổi từng bị nhận xét là đóng mười phim như một, diễn xuất một màu. Sự xuất hiện của người đẹp cũng khiến những tác phẩm của cô có doanh thu thảm hại. Cũng chính vì lý do này mà khán giả gọi Cảnh Điềm là “thuốc độc phòng vé”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.