Rộ tin Calvin Harris hẹn hò bồ cũ Liam Hemsworth

06/09/2016 14:15 GMT+7

Calvin Harris được cho là đang hẹn hò với nữ diễn viên, người mẫu Eiza Gonzalez - từng có thời gian qua lại với Liam Hemsworth và Cristiano Ronaldo.

Theo trang Mirror, DJ nổi tiếng được cho là đang hẹn hò với nữ diễn viên, người mẫu Eiza Gonzalez. Tình cũ của Taylor Swift bị bắt gặp thân thiết với người đẹp 26 tuổi tại Los Angeles (Mỹ) suốt cuối tuần qua. Bạn bè của cặp đôi cho biết họ đang tìm hiểu nhau.
Nguồn tin của US Weekly chia sẻ: “Gần đây họ bắt đầu ra ngoài cùng nhau. Cả hai thật sự muốn giữ kín chuyện này một thời gian nhưng khi những bức ảnh này xuất hiện thì họ biết sẽ không còn được như thế nữa. Họ rất hạnh phúc và chỉ đang xem mọi thứ sẽ đi đến đâu thôi”.
Sau khi chia tay Taylor Swift, DJ 32 tuổi từng qua lại với nữ ca sĩ Tinashe hồi tháng 6. Bạn bè cho rằng mỹ nhân này là một mối quan tâm mới, khiến anh chàng quên chuyện về người yêu cũ.
Nguồn tin tiết lộ: “Calvin hẹn hò với Tinashe nhiều hơn. Anh ấy thích cô ấy nhưng xác định rõ ràng với cô ấy rằng anh không muốn tìm kiếm mối quan hệ nghiêm túc. Tinashe là một cô gái nóng bỏng và là một cái cớ khiến Calvin phân tâm khỏi chuyện tình rắc rối lúc trước”.
Calvin Harris hẹn hò với bồ cũ Liam Hemsworth 2
Eiza Gonzalez được cho là từng có quan hệ lãng mạn với Liam Hemsworth và Cristiano Ronaldo Ảnh: Reuters/Instagram NV
Trong khi đó, bạn thân Calvin Harris khẳng định DJ có thu nhập cao nhất thế giới “không cần” bất cứ ai an ủi khi chuyện tình của anh và Taylor Swift tan vỡ sau 15 tháng yêu nhau.
Về Eiza Gonzalez, cô là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng ở Mexico nhưng chỉ được biết đến ở Mỹ từ khi xuất hiện bên Liam Hemsworth. Những hình ảnh ngọt ngào giữa người đẹp và chàng diễn viên người Úc được công bố sau khi Liam và Miley Cyrus tuyên bố hủy hôn năm 2013 đã khiến Eiza Gonzalez được chú ý.
Một số nguồn tin cho biết, Liam và Eiza quấn quýt như đôi tình nhân và cùng rời khỏi câu lạc bộ Bungalow ở Las Vegas vào lúc 2 giờ sáng. Nhưng sau loạt ảnh Eiza và Liam hôn nhau được tung ra, người ta không thấy họ đi cùng nhau nữa.
Tháng 7 năm nay, Eiza Gonzalez lại bị phát hiện trò chuyện thân mật cùng C. Ronaldo trong một hộp đêm ở đảo Ibiza. Ngoài ra, mỹ nhân này cũng có mặt trên khán đài sân Stade de France cổ vũ cho đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo làm dấy lên tin đồn hai người hẹn hò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.