Rộ tin Adam Levine bị tai nạn giao thông khi lưu diễn ở Hàn Quốc

07/09/2015 16:43 GMT+7

(TNO) Buổi biểu diễn của nhóm nhạc Maroon 5 tại Daegu, Hàn Quốc đã phải thay đổi vì vấn đề sức khoẻ của giọng ca chính Adam Levine. Thông tin này khiến nhiều người đặt nghi vấn rằng anh đã bị thương vì tai nạn giao thông khi đang lưu diễn tại xứ sở kim chi.

(TNO) Lịch lưu diễn của nhóm nhạc Maroon 5 tại Daegu, Hàn Quốc đã phải thay đổi vì vấn đề sức khoẻ của giọng ca chính Adam Levine, Hollywood Reporter đưa tin ngày 6.9.

Theo chia sẻ của ban tổ chức, nam ca sĩ 36 tuổi gặp phải một số vấn đề về sức khoẻ nên buổi biểu diễn của nhóm tại Daegu sẽ được dời lại vào thứ năm ngày 10.9. Thông tin này khiến nhiều người đặt nghi vấn rằng anh đã bị thương vì tai nạn giao thông.
Phỏng đoán được đưa ra do trước đó Adam Levine đã đăng tải bức ảnh anh đeo nẹp cổ lên trang cá nhân của mình với dòng ghi chú: “Chào mọi người, thật xin lỗi vì chúng tôi phải dời lịch diễn… Hẹn gặp các bạn vào thứ năm”.
Hình ảnh nam ca sĩ đăng tải lên trang cá nhân - 2Hình ảnh Adam Levine đep nẹp cổ đăng tải trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình
Tuy nhiên, phía ban tổ chức đã nhanh chóng phủ nhận thông tin trên. Đại diện ban tổ chức cho biết: “Các nghệ sĩ và nhân viên đã tất bật chuẩn bị cho đêm nhạc vào thứ bảy cho đến một ngày trước khi diễn ra sự kiện, Adam Levine gặp vấn đề về cơ cổ và dường như không thể tiến hành buổi diễn như dự kiến”.
Bên cạnh đó, đại diện nhà tổ chức cũng lên tiếng xin lỗi khán giả và khẳng định tất cả vé của buổi biểu diễn sẽ được giữ nguyên cho đêm diễn vào thứ năm này.
Ngoài đêm diễn tại Daegu, Maroon 5 còn có hai buổi biểu diễn tại thành phố Seoul vào tối thứ hai 6.9 và thứ tư 9.9. Các buổi diễn này đều nằm trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới để quảng bá cho album mới nhất của nhóm V.
Maroon 5 là ban nhạc pop rock nổi tiếng của Mỹ từng giành ba giải Grammy. Trong số sáu thành viên, Adam Levine là giọng ca chính đồng thời cũng là gương mặt tiêu biểu nhất của nhóm. Anh gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bản hit như Payphone, One more night, Sugar…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.