Rò rỉ thiệp cưới của Lan Khuê và bạn trai đại gia

Thành Long
Thành Long
28/08/2018 15:28 GMT+7

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền tấm thiệp đám cưới được cho là của Hoa khôi áo dài 2015 Lan Khuê và bạn trai đại gia.

Trước đó, bạn trai Lan Khuê từng khiến cô bật khóc trước màn cầu hôn bất ngờ
Tấm thiệp cưới có tông màu chủ đạo là đỏ đô và đen, có đính tên hai nhân vật chính của buổi tiệc là Trần Ngọc Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn. Theo đó, đám cưới của Siêu mẫu Việt Nam 2013 sẽ được tổ chức vào ngày 4.10 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở thành phố. 
Mặc dù chưa xác nhận mức độ chính xác của tấm thiệp nhưng việc thời gian diễn ra hôn lễ trùng khớp với ngày được cộng đồng mạng chia sẻ trước đó khiến người hâm mộ thêm phần tin tưởng thông tin trên là sự thật. Thậm chí, cách đây ít giờ, cựu huấn luyện viên The Face 2017 còn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về việc ngày cưới bị tiết lộ: "Xem là bạn bè mới thông báo mà sao suốt ngày nguồn tin thân cận tiết lộ. Ai chơi gì kỳ".
Trước đó, ngày 27.6, đoạn clip doanh nhân John Tuấn Nguyễn quỳ gối cầu hôn siêu mẫu Lan Khuê được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Nữ diễn viên Mẹ chồng cũng chính thức xác nhận thông tin “về chung một nhà” với bạn trai trong thời gian tới nhưng không tiết lộ cụ thể.
Kể từ khi công khai mối quan hệ, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và dành cho nhau nhưng cử chỉ thân mật ở chỗ đông người. Chia sẻ với người hâm mộ, Lan Khuê khẳng định mặc dù theo chồng nhưng cô không hề “bỏ cuộc chơi” như nhiều người đồn đoán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.