Rò rỉ danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại MAMA 2017 ở Hồng Kông

09/10/2017 18:23 GMT+7

Các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc như G-Dragon, Taeyang, Wanna One, Black Pink, EXO… đều có tên trong danh sách biểu diễn tại Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2017 diễn ra vào ngày 1.12 tại Hồng Kông.

Trưa 9.10, trang Onehallyu hé lộ danh sách các nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại lễ trao giải tại MAMA 2017 ở Hồng Kông. Theo đó, sân khấu ở Asiaworld-Expo sẽ bắt đầu sáng đèn từ 20 giờ và kết thúc vào lúc 24 giờ ngày 1.12.
Trong suốt 4 tiếng diễn ra sự kiện, lần lượt các nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Kpop như NCT Dream, NCT Asia, Sunmi, Black Pink, Twice, Red Velvet, I.O.I, Wanna One, NCT 127, GOT7, K.A.R.D, IU, G-Dragon, Taeyang, EXO đều sẽ có ít nhất một màn trình diễn của riêng mình hoặc diễn chung với các nghệ sĩ khác.
Ngoài ra, chương trình còn có các sự kết hợp mà nhiều người mong đợi như ca khúc Palette của G-Dragon và IU, tiết mục nhảy đặc biệt của Kai (EXO) - Mark (GOT7) - Seulgi (Red Velvet) - Somi.
Tuy nhiên, một số nhóm nhạc nổi tiếng như SNSD, BTS hay Winner lại bất ngờ vắng mặt trong danh sách này dù đã có một năm hoạt động tích cực. Thậm chí, Winner cùng ca khúc Really Really còn là ứng cử viên nặng ký cho hạng mục Ca khúc của năm.
Bảng danh sách trên ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của các fan Kpop. Đa phần đều tỏ ra nghi ngờ nhưng cũng không ít người cho rằng danh sách có độ tin cậy khá cao vì hầu hết dàn sao được nhắc đến đều nằm trong dự đoán. Trong khi đó, ban tổ chức MAMA 2017 vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về danh sách các nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại Hồng Kông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.