Rò rỉ ảnh Trường Giang thân mật với cô gái lạ

17/02/2016 11:29 GMT+7

(iHay) Bức ảnh được cho là Trường Giang mát xa chân cho cô gái lạ mặt làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng ngay khi vừa đăng tải.

(iHay) Khi scandal tình tay ba với Nhã Phương và Quế Vân còn chưa 'hạ nhiệt', Trường Giang tiếp tục bị rò rỉ ảnh thân mật cùng một cô gái lạ mặt. Trong đó, đáng chú ý nhất là bức ảnh được cho là nam danh hài ngồi mát xa chân cho cô gái. 

Rò rỉ ảnh Trường Giang thân mật với cô gái lạ - ảnh 1Trường Giang thân thiết cùng cô gái lạ mặt
Rò rỉ ảnh Trường Giang thân mật với cô gái lạ - ảnh 2Loạt ảnh thân mật này được cho là chụp từ khi nam danh hài còn chưa nổi tiếng
Chỉ trong vòng 1 tiếng ngắn ngủi đăng loạt ảnh Trường Giang thân mật cùng cô gái lạ, tài khoản Facebook P.T.B đã thu hút gần 1.000 lượt like và chia sẻ của cư dân mạng. 

Đăng kèm cùng loạt ảnh này là dòng chia sẻ: "Biết loạt ảnh này đã lâu từ trang cá nhân của một bà chị, cũng định im im vậy thôi. Ai ngờ bạn Trường Giang này bay bướm quá, thôi thì thêm hàng cho mọi người biết rõ về bạn luôn nhé. Kể ra các bạn fan của Trường Giang đừng buồn, ảnh đã bay bướm như vậy từ lúc còn chưa nổi tiếng kìa".
Rò rỉ ảnh Trường Giang thân mật với cô gái lạ - ảnh 3Bức ảnh được cho là Trường Giang mát xa chân cho cô gái làm 'dậy sóng' cộng đồng mạng
Rò rỉ ảnh Trường Giang thân mật với cô gái lạ - ảnh 4Chiếc quần màu vàng của Trường Giang là điểm nhận dạng với bức ảnh mát xa chân cho cô gái
Điểm gây sốt cư dân mạng nhất trong loạt hình này là bức ảnh được cho là Trường Giang đang mát xa chân cho cô gái lạ mặt. Đây cũng là bức ảnh được nhiều người bấm like và chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.
Có thể nói, Bính Thân 2016 dự báo là một năm không "thuận buồm xuôi gió" với Trường Giang khi đầu năm anh đã liên tiếp dính vào nhiều tin đồn và scandal: tình tay ba với Nhã Phương và Quế Vân, nghi án dàn dựng chuyện tình cảm với Nhã Phương để PR phim, tin đồn đã có vợ và con 3 tuổi ở quê nhà và mới đây nhất là loạt ảnh thân thiết với cô gái lạ mặt vừa đề cập. 
Ngay sau đó, iHay.vn đã gọi điện thoại cho Trường Giang nhưng anh không nghe máy.
Rò rỉ ảnh Trường Giang thân mật với cô gái lạ - ảnh 5Biểu cảm lãng mạn của Trường Giang và hotgirl lạ mặt
Rò rỉ ảnh Trường Giang thân mật với cô gái lạ - ảnh 6Nhiều góc chụp và bối cảnh khác nhau của cặp đôi này cho thấy mối quan hệ cả hai rất thân thiết
Rò rỉ ảnh Trường Giang thân mật với cô gái lạ - ảnh 7
Cặp đôi cùng nhau đi chơi

H.N
Ảnh: FB P.T.B

>> Rò rỉ ảnh Quế Vân tươi rói bên Trường Giang trong show Ca sĩ giấu mặt
>> Quế Vân tung tin nhắn khẳng định Trường Giang lăng nhăng
>> Trấn Thành 'giành gà' với 4 danh hài trong 'Đấu trường tiếu lâm'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.