Rò rỉ ảnh thân mật của Justin Bieber và Kendall Jenner

11/04/2015 18:10 GMT+7

(TNO) Vừa bị tòa án Argentina ra lệnh bắt giữ vì liên quan đến vụ hành hung một nhiếp ảnh gia, nam ca sĩ Justin Bieber lại tiếp tục đối mặt với những tin đồn hẹn hò giữa anh và người mẫu trẻ Kendall Jenner.

(TNO) Vừa bị tòa án Argentina ra lệnh bắt giữ vì liên quan đến vụ hành hung một nhiếp ảnh gia, nam ca sĩ Justin Bieber lại tiếp tục đối mặt với những tin đồn hẹn hò giữa anh và người mẫu trẻ Kendall Jenner.

Justin Bieber thân mật bên Kendall Jenner - Ảnh chụp màn hình
Đây không phải là lần đầu tiên tin đồn nam ca sĩ người Canada 21 tuổi có tình cảm đặc biệt trên mức tình bạn với người mẫu Mỹ 19 tuổi. Tuy nhiên vì cả hai liên tục phủ nhận mối quan hệ này nên dư luận cũng cho qua.
Tuy nhiên mới đây, một tấm ảnh thân mật giữa hai ngôi sao trẻ bị rò rỉ trên mạng khiến người hâm mộ một lần nữa dấy lên nghi ngờ về tình cảm của họ.
Yahoo Celebrity ngày 11.4 đăng tải một bức ảnh cho thấy người mẫu Jenner đang nựng một con chó nhỏ, còn Bieber thì chồm người ôm cô từ phía sau, tay của anh đặt nhẹ lên eo của Jenner.
Khung cảnh và trang phục mát mẻ của cả hai cho thấy có thể họ đang đi nghỉ mát cùng nhau.
Một nguồn tin cho Yahoo Celebrity biết bức ảnh được chụp hồi cuối tuần trước tại lễ hội âm nhạc Coachella ở Indio, California, Mỹ.
Có một điều bất ngờ đó là người đã tung bức ảnh này lên mạng không ai khác lại chính là Bieber. Ngoài bức ảnh anh và người mẫu Jenner, nam ca sĩ nhiều tai tiếng còn đăng tải một bức ảnh khác của anh, để lộ nhiều hình xăm trên người.
Nhiều fan sau khi xem xong hai bức ảnh này đã nhớ lại vào năm ngoái Jenner cũng từng đến lễ hội âm nhạc Coachella cùng với chị gái Kylie và tình cũ của Bieber, nữ ca sĩ Selena Gomez. Gomez khi đó vẫn còn là bạn gái của Bieber.
Selena Gomez (giữa) và Kendall Jenner (phải) tại lễ hội âm nhạc Coachella 2014 - Ảnh chụp màn hình
Không biết đây có phải là chủ ý chọc tức người yêu cũ của Bieber hay không, hay chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Dù gì đây cũng không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ nổi tiếng lăng nhăng lộ ảnh thân mật bên những người đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.