Rộ hình ảnh ông bầu Khắc Tiệp bị đánh, mặt đầy máu

03/01/2020 16:04 GMT+7

Hình ảnh ông bầu Khắc Tiệp mặt đầy máu được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. Nhiều người đồn đoán về lý do anh bị hành hung.

Mới đây, một chuyên trang showbiz đăng tải hình ảnh Khắc Tiệp với gương mặt bê bết máu khiến dư luận quan tâm. Cụ thể, chuyên trang này cho biết ông bầu của Ngọc Trinh vừa bị đánh và đang có mặt tại đồn công an để giải quyết vụ việc. Lập tức, nhiều đồn đoán của cư dân mạng được đưa ra. Một số người lo lắng cho anh, tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng ông bầu sinh năm 1983 bị hành hung do thiếu nợ.

Khắc Tiệp đồng hành cùng Ngọc Trinh nhiều năm qua

Ảnh: FBNV

Một tài khoản bình luận: “Lúc nãy thấy có người đăng nói bị đòi nợ gì đấy không biết đúng không". Khán giả khác nghi ngờ: “Ủa hôm qua mới làm cái vlog nói tối nay có gì ở Dubai mà".
Sau khi bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt, Vũ Khắc Tiệp cũng chính thức lên tiếng. Anh bày tỏ sự bất ngờ: “Vừa mát xa chân 60 phút tỉnh dậy cả Việt Nam hỏi về một cái ảnh nông nổi thời đi bar đã rất lâu, chốt hạ vậy nhé”. Chưa dừng lại ở đó, người bạn đồng hành của Ngọc Trinh còn livestream tại nhà như một cách chứng minh thông tin bị đánh do thiếu nợ là sai sự thật.
Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983. Anh được biết đến là “ông trùm” giới chân dài ở Việt Nam và gắn bó với Ngọc Trinh từ thuở cô mới vào nghề. Trước khi vướng tin đồn bị đánh do thiếu nợ, Vũ Khắc Tiệp thường xuyên đăng tải hình ảnh sang trọng với những chuyến du lịch nước ngoài và dùng đồ hiệu đắt tiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.