Rộ hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc nắm tay Chi Dân du lịch Thái Lan

Thành Long
Thành Long
13/04/2019 19:27 GMT+7

Mới đây, trên một chuyên trang về showbiz bất ngờ đăng tải hình ảnh Lan Ngọc và Chi Dân tình tứ nắm tay nhau.

Theo đó, chuyên trang BMSB cho biết cả hai đang có chuyến đi du lịch tại Thái Lan. Trong ảnh, diễn viên Mối tình đầu của tôi diện trang phục đơn giản, tình tứ nắm tay bạn trai tin đồn giữa chốn đông người. Chuyến đi còn có ca sĩ S.T, bạn thân của cả hai.
Lập tức hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Với cử chỉ tình tứ này, cộng đồng mạng thêm phần khẳng định cả hai đang yêu nhau sau nhiều lần phủ nhận trước truyền thông. “Chi Dân, Lan Ngọc tay trong tay du lịch bên Thái Lan. Chối làm gì nữa, có ai bảo là không đẹp đôi đâu?”, một tài khoản bình luận. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến tranh cãi, cho rằng lý do cả hai không công khai mối quan hệ để gây tò mò, thu hút dư luận. Bởi trước đó, nhiều lần diễn viên Gái già lắm chiêu 2 và bạn trai tin đồn lộ hình ảnh thân mật. Tuy nhiên, cả hai chưa một lần trực tiếp thừa nhận chuyện tình cảm.
Lan Ngọc tình tứ nắm tay Chi Dân du lịch Thái Lan Ảnh: Chụp màn hình FB BMSB
Lan Ngọc là diễn viên nổi tiếng với nhiều vai diễn trong Cánh đồng bất tận, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu... Cô vướng tin đồn hẹn hò ca sĩ Chi Dân từ tháng 4.2018, khi hình ảnh cả hai cùng nhau xem phim, dạo phố lan truyền trên mạng xã hội. Thời điểm này, giọng ca Anh cô đơn quá tiết lộ đang yêu một cô gái nhưng xin phép giấu tên. Sau đó, Minh Luân, tình cũ Lan Ngọc chia sẻ bức xúc sau khi chia tay nữ diễn viên: “Sự việc xảy ra vào cuối tháng 4, lúc đó tôi gọi điện và nhắn tin cho Lan Ngọc không được. Không ngờ cô ấy đi với Chi Dân”. Bên cạnh đó, hình ảnh cặp đôi đi du lịch cùng nhau, tình tứ trên máy bay, check-in cùng địa điểm khiến dư luận thêm phần chắc chắn về mối quan hệ tình cảm của cả hai.
Tháng 12.2018, trong một bài phỏng vấn, Lan Ngọc phủ nhận tin đồn yêu Chi Dân. Cô nói: “Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác thì tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình hết. Tôi thề là tôi chưa có người yêu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.