RM, Jimin (BTS) chân trần, chuẩn bị cho màn trình diễn ‘Black Swan’ độc đáo

Huệ Bình
Huệ Bình
21/01/2020 14:53 GMT+7

Sau khi bùng nổ với ‘phát pháo’ đầu tiên trong album Map of The Soul: 7, BTS nhanh chóng khiến người hâm mộ thích thú khi tung ảnh luyện vũ đạo cho màn trình diễn lần đầu trên sân khấu của Black Swan .

Theo kế hoạch, các chàng trai BTS sẽ có mặt trong chương trình “The Late Late Show with James Corden” (một talk show đêm khuya của đài CBS) vào ngày 28.1. Đây cũng là lần đầu tiên BTS trình diễn Black Swan trên sân khấu.
Theo trang Koreaboo, vì MV được phát hành dưới dạng phim nghệ thuật nên người hâm mộ không khỏi tò mò về vũ đạo mà nhóm sẽ thể hiện trong chương trình phát sóng trên đài CBS.

RM và Jimin đi chân trần lúc luyện tập vũ đạo

Ảnh: Kpophit


Không biết là vô tình hay cố ý mà trong bức hình luyện tập vũ đạo của BTS, chỉ có RM (Kim Namjoon) và Jimin đi chân trần. Điều này khiến một số người hâm mộ thắc mắc liệu RM và Jimin sẽ có một phân đoạn đặc biệt nào trong màn trình diễn Black Swan sắp tới.
Đây là lần thứ ba BTS tham gia chương trình “The Late Late Show with James Corden”. Trước đó, nhóm từng mang đến chương trình màn trình diễn ca khúc DNA vào tháng 11.2017 và Fake Love vào tháng 6.2018.

Các chàng trai BTS sẽ có mặt trong chương trình ‘The Late Late Show with James Corden’ vào ngày 28.1

Ảnh: Kpophit

Đây cũng sẽ là lần đầu tiên BTS trình diễn ‘Black Swan’ trên sân khấu

Ảnh: Kpophit

Lần thứ ba BTS tham gia chương trình ‘The Late Late Show with James Corden’

Ảnh: Kpophit

Người hâm mộ dồn sự quan tâm vào màn trình diễn mà nhóm sẽ thể hiện trong chương trình phát sóng lần này

Ảnh: Kpophit


Được phát hành vào ngày 17.1, ca khúc Black Swan nhanh chóng nhận được “cơn mưa” lời khen, dự đoán sẽ còn khuynh đảo làng nhạc Kpop khi tung ca khúc chủ đề.
Nếu album Map Of The Soul: Persona phát hành năm 2019, BTS hát về niềm vui trong tình yêu và sự quan tâm đối với thế giới khi đứng ở vạch xuất phát trong hành trình tìm kiếm con người thật của mình. Còn trong Black Swan, BTS xuất hiện với tư cách là người nghệ sĩ đã tiến sâu vào nội tâm, đối diện với cái bóng bên trong.

BTS từng mang đến ‘The Late Late Show with James Corden’ ca khúc ‘DNA’ vào tháng 11.2017 và ‘Fake Love’ vào tháng 6.2018

Ảnh: Kpophit

‘Black Swan’ được lấy cảm hứng từ câu nói nổi tiếng của diễn viên múa Martha Graham: ‘Một vũ công sẽ chết 2 lần, một lần khi họ ngừng nhảy múa và đó là lần đau đớn hơn cả’

Ảnh: Kpophit

Ngay sau khi phát hành, ‘Black Swan‘ lập tức chiếm lĩnh vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes của 93 quốc gia và vùng lãnh thổ

Ảnh: Kpophit


Ở đây, cái bóng của người nghệ sĩ được ví với hình tượng ‘Thiên nga đen’. Qua ca khúc, BTS thổ lộ nỗi sợ hãi của người nghệ sĩ, rằng nếu tiếp tục con đường âm nhạc, đến một ngày nào đó, âm nhạc sẽ không thể đem đến cho họ sự rung động hay nguồn cảm hứng nữa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.