Rima Thanh Vy lọt Top 3, Minh Tú mất hai thành viên cùng lúc

Thành Long
Thành Long
20/09/2018 10:53 GMT+7

Tập 5 Asia’s Next Top Model 2018 chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của đại diện Việt Nam là Rima Thanh Vy. Trong khi đó, đội của huấn luyện viên Minh Tú bất ngờ mất đi hai thành viên cùng lúc.

Mở đầu tập 5, host Cindy quyết định chia lại đội để cân bằng số lượng thành viên. Đại diện đến từ Thái Lan là Pim bất ngờ chuyển qua đội của Monika. Rima Thanh Vy vẫn được giữ lại đội của huấn luyện viên Shikin. Việc mất đi thành viên khiến Minh Tú tổ chức buổi họp đội để trấn an tinh thần học trò. Trái với sự nghiêm khắc trong lúc chụp hình, Minh Tú dành những lời động viên tinh thần cho Han khi cô liên tiếp lọt top nguy hiểm.
“Tôi có thể hiểu được cảm giác của bạn. Bạn sẽ cảm thấy có lỗi nhưng bạn phải cho người khác thấy bạn xứng đáng khi có mặt tại chương trình. Hiện tại đã là tuần thứ 5, một nửa chặng đường, các bạn phải chú ý nhiều hơn, mạnh mẽ và cố gắng hơn”, cô nói.
Bức ảnh giúp Rima Thanh Vy xếp vị trí thứ 3 trong tuần Ảnh: Fanpage Asia's Next Top Model
Các thí sinh bước vào thử thách đầu tiên là quay video quảng cáo cho một nhãn hàng mỹ phẩm. Nếu như Adela đội Minh Tú ghi điểm với vẻ ngọt ngào, khả năng ăn nói lưu loát và giành chiến thắng với số điểm 8,5 thì Rima Thanh Vy gặp trục trặc về tiếng Anh. Cô cho biết vì tiếng Anh không tốt nên thiếu tự tin trong biểu cảm khuôn mặt. Thậm chí, đại diện Việt Nam còn khẳng định mình không thể chiến thắng trong thử thách tuần này. Với 7,6 điểm, Thanh Vy là một trong ba thí sinh có điểm số thấp nhất tại phần thi này.
Thử thách thứ hai đòi hỏi các thí sinh phải chụp ảnh quảng cáo cho nhãn hàng. Đây được xem là thế mạnh của Rima Thanh Vy bởi nữ diễn viên 11 niềm hi vọng sở hữu gương mặt xinh và từng có kinh nghiệm chụp ảnh trước khi tham gia cuộc thi. Mặc dù trong set chụp còn nhiều loay hoay nhưng bức ảnh cuối cùng được lựa chọn giúp đại diện Việt Nam được các giám khảo đánh giá cao.
Học trò Minh Tú phải ra về vì giậm chân tại chỗ nhiều tuần liên tiếp Ảnh: Fanpage Asia's Next Top Model 
Giám khảo Clara Marcelo nhận xét: “Tôi thích bức hình này nhưng khi làm việc với bạn, bạn thực sự rối tung cả lên. Tôi cảm thấy khá kỳ quặc khi xem bạn chụp hình, nhưng bạn lại biết cách thể hiện cá tính và lưu giữ khoảnh khắc rất tốt”. Trong khi đó, Yu Tsai chia sẻ: "Thoạt nhìn bức ảnh rất thu hút, tôi bị nó mời gọi. Sau đó, khi phóng to để nhìn bạn, tôi tự hỏi bạn đang nhìn ai thế? Ánh mắt của bạn quá xa xăm, có quá nhiều khoảng trắng”.
Kết quả, Rima Thanh Vy đạt 33,6 điểm và xếp vị trí thứ 3. Dana là cô gái giành chiến thắng trong tuần còn Han (đội Minh Tú) buộc phải ra về vì liên tiếp lọt top nguy hiểm trong nhiều tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.