Rihanna tuyên bố sẵn sàng có con mà không cần đàn ông

31/03/2020 19:29 GMT+7

Sau khi chia tay với bạn trai tỉ phú người Ả Rập Hassan Jameel, Rihanna cho biết sẵn sàng làm mẹ đơn thân dù có bạn đời bên cạnh hay không.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với tờ Vogue UK số tháng 4.2020, Rihanna đã có những chia sẻ về hôn nhân và con cái. Nữ ca sĩ cho biết đến năm 42 tuổi, cô muốn sinh ba hoặc bốn con, dù không có bạn đời bên cạnh hay phải nhờ cậy đến sự tiến bộ của y học.
"Tôi có làm mẹ được không? Tất nhiên là có rồi. Những đứa con coi bạn là mẹ, không nhất thiết phải có người cha trong cuộc sống của chúng. Định kiến xã hội khiến mọi người cảm thấy việc làm mẹ đơn thân là sai trái. Họ coi thường việc sinh con khi không có chồng bên cạnh. Nhưng điều quan trọng nhất là hạnh phúc. Mối quan hệ phụ huynh và con chỉ lành mạnh khi hai bên hạnh phúc", giọng ca Work nói.
Nữ ca sĩ đình đám đã chia tay bạn trai tỉ phú người Ả Rập Hassan Jameel vào tháng 1.2020 sau hơn ba năm yêu đương mặn nồng. Cô từng tâm sự muốn bớt thời gian làm việc để chăm sóc Hassan và sinh con cho anh. Rihanna tiết lộ cô đang tập trung vào âm nhạc nhưng vẫn chưa xác định được ngày phát hành: ''Tôi không muốn tất cả các album của mình bị rập khuôn. Không có quy tắc, không có định dạng, không có gì. Chỉ có âm nhạc hay và nếu tôi cảm thấy ổn, tôi sẽ cho ra mắt sớm. Tôi đã thử tất cả các thể loại nhạc nên bây giờ tôi muốn khám phá thêm với Reggae (thể loại nhạc đặc biệt có nguồn gốc từ Jamaica)''.
Rihanna tuyên bố sẵn sàng có con nhưng không cần đàn ông

Rihanna trên bìa tạp chí Vogue UK tháng 4.2020

Ảnh: Vogue UK

Album gần đây nhất của Rihanna là Anti được phát hành vào năm 2016. Kể từ đó, cô tập trung vào việc kinh doanh với thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty được sản xuất thông qua tập đoàn xa xỉ LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton). Bên cạnh đó, giọng ca Umbrella cũng cho ra mắt dòng sản phẩm nội y Savage X Fenty, được đánh giá là đối thủ xứng tầm của Victoria’s Secret, đồng thời tiếp tục thoả thuận với LVMH để tạo nên thương hiệu thời trang mới thuộc sở hữu của cô. Tạp chí Forbes đã xếp Rihanna vào danh sách những người phụ nữ tự thân giàu nhất nước Mỹ và là nữ ca sĩ kiếm nhiều tiền nhất thế giới. Nữ ca sĩ vừa góp 5 triệu USD để ủng hộ các tổ chức y tế thông qua quỹ Clara Lionel Foundation do cô thành lập năm 2012 để chung tay chống dịch Covid-19.
Rihanna tuyên bố sẵn sàng có con nhưng không cần đàn ông

Rihanna và bạn trai tỉ phú Ả Rập Hassan Jameel

Ảnh: Getty images

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.