Rihanna tỏ thái độ với Jennifer Lopez vì tin đồn hẹn hò Drake

28/12/2016 14:24 GMT+7

Rihanna đã ấn nút hủy theo dõi Jennifer Lopez trên mọi trang cá nhân, tỏ thái độ dứt khoát vì tin đồn hẹn hò của Jennifer với bạn trai cũ Drake đã rộ lên từ đầu tháng 12, theo Hollywood Life .

Mặc dù không hề lên tiếng bình luận gì về chuyện tình tin đồn mới đây của Jennifer Lopez và Drake, Rihanna vẫn bị người hâm mộ nhận ra việc cô đã xóa tên nữ ca sĩ 47 tuổi khỏi danh sách bạn bè của mình trên tất cả các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram.
Hành động này của giọng ca Love On the Brain được nhiều người khẳng định là cách tỏ thái độ thẳng thắn của cô. Nguồn tin của tờ Hollywood Life cho biết Rihanna thật sự khó xử trong tình cảnh này vì Jennifer Lopez cũng là đàn chị thân thiết của cô.
Mặc dù Rihanna và Drake từng khẳng định sau mối tình chóng vánh của mình, họ vẫn là bạn thân của nhau như nhiều năm trước nhưng dường như với những tin đồn tình cảm xảy ra quá nhanh của Drake ngay sau khi họ chia tay đã gây sốc cho cả Rihanna và người hâm mộ.
Tin đồn anh cặp kè với đàn chị Jennifer rộ lên từ đầu tháng 12 khi cặp đôi này liên tiếp xuất hiện thân mật cùng nhau ở những chương trình ca nhạc. Thậm chí, hai người cũng đã công khai đăng bức ảnh chụp chung tình tứ sau khi tiệc tùng thâu đêm ở Las Vegas, Mỹ. Drake từng dành nhiều lời khen đầy tình cảm cho đàn chị.
Nguồn tin tờ TMZ cho biết nữ ca sĩ 47 tuổi và chàng ca sĩ 30 tuổi bắt đầu quan tâm và tìm hiểu sau những dự án hợp tác gần đây. Trước đó, vào tháng 8 vừa rồi, Jennifer Lopez đã chính thức chia tay vũ công trẻ Casper Smart sau hơn 5 năm gắn bó. Nguyên nhân được cô chia sẻ là vì bạn trai đã nhiều lần lừa dối cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.