Rihanna tiết lộ lý do quay lại với Chris Brown sau khi bị hành hung

07/10/2015 08:33 GMT+7

(TNO) Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair cho số phát hành tháng 11 sắp tới, Rihanna đã có cơ hội trải lòng về nguyên nhân khiến cô quay lại với người tình vũ phu, nam ca sĩ Chris Brown.

(TNO) Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair cho số phát hành tháng 11 sắp tới, Rihanna đã có cơ hội trải lòng về nguyên nhân khiến cô quay lại với người tình vũ phu, nam ca sĩ Chris Brown.

Rihanna và Chris Brown là cặp đôi có mối tình “phức tạp” nhất giới nghệ sĩ - Ảnh: ReutersRihanna và Chris Brown là cặp đôi có mối tình “phức tạp” nhất giới nghệ sĩ - Ảnh: Reuters
Cô ca sĩ 27 tuổi này chia sẻ sở dĩ cô cho Chris Brown cơ hội thứ hai sau khi bị anh đánh cho tới thâm tím mặt mày hồi năm 2009 là vì cô nghĩ mình có thể thay đổi bản tính của nam ca sĩ nổi tiếng bạo lực này.
Rihanna nói: “Tôi nghĩ mình sẽ là thiên thần hộ mệnh cho anh ấy, tôi sẽ ở bên cạnh mỗi khi anh ấy yếu đuối và cô đơn giữa thế giới này, khi Chris cần một ai đó động viên bằng những lời lẽ tích cực và đúng đắn”.
Khi được hỏi về khả năng thay đổi Chris Brown, chủ nhân hit Umbrella tự tin trả lời: “100%. Tôi sẽ ra sức bảo vệ Chris. Tôi có cảm giác rằng mọi người chưa hiểu gì về con người của anh ấy”.
Rihanna tiết lộ lí do quay lại với Chris Brown sau khi bị hành hung 2 Hình xăm trên cổ Chris được cho là khuôn mặt bầm tím của Rihanna như một lời xin lỗi của anh dành cho cô - Ảnh: AFP/Getty Images
Cô ca sĩ nặng tình này tỏ ra hết sức vị tha khi thẳng thắn nói lên những suy nghĩ của bản thân khi trở thành nạn nhân từ thói bạo hành của người yêu: “Bạn muốn điều tốt nhất cho họ nhưng chỉ suốt ngày nhắc lại những thất bại, những giây phút đáng hổ thẹn của họ trong quá khứ thì cho dù bạn có sẵn lòng chịu đựng hoặc tha thứ thì cũng không ai tin vào điều đó”.
Vào tháng 2.2009, Chris Brown từng khiến dư luận phẫn nộ khi hành hung thậm tệ Rihanna một ngày trước lễ trao giải Grammy. Vì hành động vũ phu này, Chris Brown đã bị bắt, chịu án treo 5 năm và phải tránh xa Rihanna ít nhất 10 mét.
Tuy nhiên ngày 20.2.2012, cặp đôi làm cả thế giới sốc khi chính thức làm lành bằng việc ra mắt bài hát song ca. Đến tháng 8 cùng năm, Rihanna bật khóc trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey, thú nhận rằng cô đã tha thứ cho Chris vì còn rất yêu anh. Chính vì những lời thổ lộ này của Rihanna mà Chris Brown đã bỏ bạn gái hiện tại, người mẫu gốc Việt Karreuche Trần để “đoàn tụ” với cô. Những tháng sau đó, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau, có những cử chỉ thân mật tại các sự kiện và nơi đông người, thậm chí còn khoe ảnh âu yếm trên Twitter.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.