Rihanna mơ thắng giải Oscar

03/07/2017 09:39 GMT+7

Dù đã thắng vô số giải thưởng âm nhạc Grammy, thế nhưng Rihanna vẫn chưa vừa lòng. Nữ ca sĩ 29 tuổi còn có tham vọng chinh phục giải Oscar danh giá của làng điện ảnh.

Trả lời phỏng vấn với The Sun, Rihanna bày tỏ mong muốn được nhận giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong tương lai. Cô cho biết: “Giải thưởng chính là sự công nhận xác đáng nhất cho nỗ lực của bạn. Tôi làm việc chăm chỉ và luôn nỗ lực, nhưng những thứ còn lại tùy vào vận may”.
Giọng ca Umberella thêm vào: “Nhưng không phải ai làm album cũng nghĩ đến giải Grammy, cũng không phải mọi diễn viên đều mơ đoạt Oscar. Bạn chỉ còn biết cố gắng hết mức có thể và nếu đoạt giải thưởng thì càng tuyệt”.
Cô cũng kể lại chuyện hợp tác cùng đạo diễn Peter Berg trong bộ phim đầu tay Battleship (2012): “Tôi bảo anh ấy đừng dễ dãi với tôi. Đừng dừng lại cho đến khi cảnh quay được như ý”.
Tạo hình của nữ ca sĩ trong phim Battleship Ảnh: Universal
Sang đến những dự án kế tiếp, Rihanna mô tả trải nghiệm điện ảnh cá nhân: “Tôi không đóng vai diva trên trường quay” và sẵn sàng để các đào diễn “nhào nặn” mình. Nữ ca sĩ không ngại mày mò các kỹ thuật diễn xuất khác nhau, trong đó có “method acting” - một kỹ thuật giúp diễn viên nhập tâm hoàn toàn vào nhân vật, đến mức không có khoảng cách giữa vai diễn và đời thực. Những ngôi sao sử dụng kỹ thuật này hiện nay gồm có Heath Ledger, Christian Bale hay Jared Leto.
Rihanna cho biết: “Tôi vô cùng ngưỡng mộ họ. Nếu bạn xem qua những diễn viên nổi tiếng dùng kỹ thuật đó hiện nay, sẽ thấy họ bỏ công rất nhiều cho vai diễn. Thành công của họ không hề do may mắn”.
Rihanna sẽ vào vai nữ nghệ sĩ Bubble trong Valerian và thành phố ngàn hành tinh Ảnh chụp từ trailer
Dù nghiêm túc với nghiệp diễn xuất nhưng đến thời điểm hiện tại, giọng ca Diamond vẫn chưa gặt hái được thành công nào đáng kể. Đã thế, cô còn “dính” ngay giải Mâm xôi vàng cho Battleship (2012). Không nản lòng, Rihanna tiếp tục thử sức với Annie (2014) và loạt phim truyền hình Bates Motel (2013-2017), tuy nhiên không được dư luận chú ý.
Sắp tới đây, Rihanna vào vai nghệ sĩ giải trí có khả năng biến hình trong bộ phim Valerian và thành phố ngàn hành tinh, khởi chiếu ngày 28.7. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn góp mặt trong dự án phim hình sự Ocean's Eight (2018) cùng những dàn sao nổi tiếng như Matt Damon, Dakota Fanning...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.