Rihanna làm tạp vụ trong phim 'Ocean’s Eight'

11/12/2016 18:52 GMT+7

Nữ ca sĩ nóng bóng Rihanna khiến người hâm mộ bất ngờ và khó nhận ra khi cô mặc bộ đồ tạp vụ xuất hiện tại New York City (Mỹ) hôm 10.12.

Hình ảnh mới nhất của Rihanna khi tham gia Ocean’s Eight - Ảnh: chụp màn hình fameflynet.inc
Đây được cho là hình ảnh trong bộ phim Ocean’s Eight mà cô đang tham gia. Mọi người có thể thấy cái tên “Angela” trên ngực của bộ đồ màu ghi mà nữ ca sĩ người Barbados mặc nhưng chưa biết đây có phải là tên nhân vật mà Rihanna diễn xuất trong Ocean’s Eight hay không. Vào hồi đầu tuần, tấm hình Rihanna ngồi kế bên bạn diễn Sandra Bullock cũng được tiết lộ và gây chú ý. Cả hai đang cùng nhau nghe nhạc và ăn hot dog tại chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh nổi tiếng Big Apple.
Ocean’s Eight là tác phẩm ăn theo từ loạt Ocean’s Eleven (11 tên cướp thế kỷ) và được đạo diễn của The Hunger Games Gary Ross ấp ủ trong nhiều năm nay. Được biết Ross và “cha đẻ” của Ocean’s Eleven có mối quan hệ khăng khít với nhau.
Chia sẻ với trang Slashfilm, Ross nói: “Hai bộ phim khá là giống nhau. Ocean’s Eight giống như một sự tiếp nối và mở rộng của Ocean’s Eleven. Tôi sẽ không thể hoàn thành bộ phim nếu như Steven Soderbergh và tôi không phải là những người bạn đặc biệt thân thiết. Chúng tôi đã cùng hợp tác và giúp đỡ nhau trong rất nhiều dự án như The Hunger Games hay loạt phim Ocean’s Eleven”.
Oceans’ Eight gây chú ý ngay từ dàn diễn viên khi quy tụ hàng loạt ngôi sao hàng đầu Hollywood như Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway, Rihanna hay Mindy Kaling. Đầu năm nay, nữ diễn viên Helena Bonham Carter đã chia sẻ với tạp chí EW khi được hỏi về dự án phim Ocean’s Eight: “Bộ phim có một kịch bản rất tuyệt, đặc biệt là cho phụ nữ. Nó rất hài hước đấy!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.