Rihanna chia tay người tình tỉ phú vì 'mệt mỏi với đàn ông'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
05/06/2018 14:04 GMT+7

Theo Mirror ngày 4.6, giọng ca Break It Off và bạn trai Ả Rập Saudi giàu có của mình - Hassan Jameel đã đường ai nấy đi.

Trước đó, cặp đôi ca sĩ - tỉ phú chưa bao xác nhận mối quan hệ tình cảm cho tới khi bị bắt gặp âu yếm trong một bể bơi ở Ibiza vào mùa hè năm ngoái. Cũng theo Mirror, hiện nữ ca sĩ Diamonds đã chấm dứt mối tình lãng mạn của mình vì cảm thấy “đôi lúc mệt mỏi với đàn ông”.
Một nguồn tin khác cho biết thêm: “Đó là một mối quan hệ đáng ngưỡng mộ, nhưng giờ đã thực sự kết thúc rồi. Tất nhiên Rihanna đã làm tan vỡ trái tim anh ấy. Đó là những gì cô ấy làm: gây tổn thương trái tim của đàn ông”.
Tuy Rihanna không bao giờ xác nhận họ là một cặp. Cô từng nói về bản thân trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Vogue. “Tôi đã từng cảm thấy có lỗi về việc dành thời gian cho bản thân quá nhiều. Nhưng tôi cũng nghĩ rằng tôi chưa bao giờ gặp một người đáng để tôi dành thời gian đến vậy”, nữ ca sĩ R&B chia sẻ với ấn phẩm này tháng trước.
Cha Rihanna từng phản đối chuyện tình cảm của con gái Ảnh: Twitter nhân vật
Tuy nhiên, Ronald Fenty, cha của Rihanna, đã đề cập tới những chi tiết về mối quan hệ này: “Một người bạn đã gửi cho tôi hình ảnh Facebook của con gái tôi và bạn trai đang hôn nhau trong hồ bơi. Dường như mọi thứ trong khoảnh khắc ấy đều làm con tôi hạnh phúc. Anh ấy rất cao. Rihanna nói với tôi rằng mình có bạn trai. Tuy nhiên tôi không biết chàng trai ấy là ai”.
Cha của nữ ca sĩ giải thích rằng ông luôn nói với cô con gái nổi tiếng của mình: đừng hẹn hò với bất cứ ai trong giới kinh doanh và tránh xa các nghệ sĩ cũng như vận động viên. Nói về Hassan Jameel, Ronald Fenty bày tỏ sự phản đối và cho rằng khối tài sản khổng lồ của tỉ phú Ả Rập trên không thể thay đổi được quan điểm này của mình. Cha Rihanna cũng thừa nhận rằng Hassan Jameel khó giữ được cô con gái có tính cách độc lập và tự tin của mình.
Rihanna và Hassan Jameel được bắt gặp hẹn hò vào tháng 6.2017. Bên cạnh sự kiện hồ bơi vào mùa hè năm ngoái, cặp đôi này đã được phát hiện ở New York và cả London những ngày sau đó, mặc dù họ đã cố gắng hết sức để không bị chụp ảnh đi cùng nhau.
Trước khi quen bạn trai tỉ phú, giọng ca Take A Bow đã từng có mối tình gắn bó với Drake, Chris Brown. Về phía Hassan Jameel, anh đã từng hẹn hò với nữ siêu mẫu Naomi Campbell. Thậm chí, người sáng lập ra The Face còn tỏ thái độ ghen tuông khi bắt gặp những hình ảnh tình tứ của tình cũ và và bạn gái mới Rihanna.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.