Rihanna cảnh báo Taylor Swift không nên hẹn hò Drake

25/10/2016 12:53 GMT+7

Ngay khi Taylor Swift được đồn đoán là đang “tấn công” nam ca sĩ Drake, Rihanna đã lên tiếng cảnh báo “nữ hoàng thị phi” đừng nên hy vọng sẽ có chuyện tình tốt đẹp với nam ca sĩ này.

Trong bữa tiệc sinh nhật 30 tuổi của Drake, Taylor Swift đã được mời đến dự. Nhiều người có mặt ở đó kể trên tờ Hollywood Life rằng: “Drake và Taylor quấn quýt nhau cả đêm. Họ không công khai hôn nhưng lại âu yếm nhau liên tục”.
Sau khi chia tay Tom Hiddleston, nữ ca sĩ 26 tuổi được cho là đang tìm kiếm đối tượng mới. Những lời đồn đại về chàng trai sẽ thế chỗ Tom cũng được công chúng bàn tán sôi nổi. Ngoài những cái tên nổi tiếng như Zac Effron, Lee Min Ho thì Drake cũng nằm trong “danh sách bạn trai tương lai” của Taylor Swift.
Drake mới đây đã gửi đến Taylor lời nhắn động viên sau buổi biểu diễn đầu tiên của cô tại American Formula One vào 22.10 vừa qua.
Ngay khi tin đồn tình cảm giữa Taylor Swift và Drake dấy lên, Rihanna - bạn gái cũ của Drake đã lên tiếng cảnh báo Taylor Swift nên cân nhắc trước khi bước đến mối quan hệ nghiêm túc với nam ca sĩ 30 tuổi.
Drake từng có màn tỏ tình đáng ngưỡng mộ với Rihanna vào tháng 8 vừa qua tại lễ trao giải âm nhạc MTV 2016 Ảnh: AFP/Getty Images
“Taylor Swift không có những thứ Drake cần và thích thú. Và bản thân Taylor Swift chắc chắn cũng không muốn những điều rắc rối mà Drake sẽ gây ra cho người phụ nữ của mình. Hẹn hò với Drake có thể sẽ khiến Taylor Swift không thể nào dừng viết những ca khúc hậu chia tay”, Rihanna chia sẻ.
Cô cho biết, Drake như một con nhện với rất nhiều cạm bẫy xung quanh và Taylor Swift nếu dính vào đấy sẽ rất khó để thoát ra.
Trước đó, thông tin Rihanna và Drake chia tay đã gây sốc công chúng khi họ mới chính thức đến với nhau được hơn một tháng. Chuyện tình đẹp xuất phát từ tình bạn lâu năm giữa Rihanna và Drake sau màn tỏ tình ngọt ngào tại lễ trao giải âm nhạc MTV 2016 hồi tháng 8 từng khiến bao người phải ngưỡng mộ.
Nhiều nguồn tin cho biết chính Drake đã phản bội Rihanna và ngoại tình với một người khác. Những tiết lộ này của nữ ca sĩ da màu xinh đẹp 28 tuổi cũng góp phần củng cố những đồn đoán về thói trăng hoa của nam ca sĩ One Dance.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.