Rihanna bí mật hẹn hò rapper Drake?

06/05/2016 16:12 GMT+7

Không phải là Leonardo DiCaprio như mọi đồn đoán bấy lâu nay mà rất có thể rapper người Canada Drake mới chính là “bến đỗ tình yêu” mới của nữ ca sĩ gốc Barbados Rihanna, theo People .

Theo nguồn tin độc quyền của tạp chí danh tiếng này, Rihanna và Drake đã bí mật hẹn hò trong suốt nhiều tháng qua. Kể từ khi hợp tác chung trong ca khúc Work nằm trong album ANTI mới ra lò của Rihanna, cô và Drake đã vô cùng thân thiết. Thậm chí tại đêm diễn thứ hai trong khuôn khổ chuyến lưu diễn Anti World Tour của Rihanna ở Los Angeles, Mỹ cả hai đã có màn biểu diễn đốt cháy sân khấu cùng nhau.
Sau sự kiện, cặp đôi thậm chí đã cùng tới hộp đêm để ăn mừng. Nhiều nhân chứng tại đó cho biết, Rihanna và Drake đã có những cử chỉ vô cùng tình cảm.
Trước đây, Rihanna và Drake đã bị đồn thổi về mối quan hệ trên mức bạn bè nhiều lần nhưng cả hai chưa bao giờ thừa nhận. Hơn nữa, trong thời gian này, Rihanna luôn bị gán ghép với nhiều cái tên nổi tiếng như nam diễn viên Leonardo DiCaprio, ngôi sao bóng đá Karim Benzema hay rapper Travis Scott còn Drake lại được cho là hẹn hò với tay vợt Serena Williams nên chả mấy ai nghi ngờ về chuyện tình cảm của cặp đôi.
Tháng 2 vừa qua, Rihanna từng chia sẻ tại chương trình truyền hình của Ellen DeGeneres rằng hiện tại cô đang độc thân. Nhưng theo nguồn tin của People, cặp đôi nổi tiếng đang cố tình che giấu quan hệ tình cảm của họ vì muốn được riêng tư. Trong tuần này, rapper Drake đã bày tỏ những suy nghĩ với người yêu tin đồn: “Giữa tôi và Rihanna không có sự hợp tác gượng ép nào. Chúng tôi làm việc với nhau bằng sự ăn ý và điều này đã giúp những sản phẩm có chất lượng cao được ra đời”.
Măc dù vẫn chưa có động thái nào của đại diện hai bên nhưng nếu cặp đôi thực sự hẹn hò thì đây chính là bộ đôi quyền lực mới của làng nhạc thế giới. Xét về đội nổi tiếng, có lẽ Rihanna nhỉnh hơn Drake một chút bởi cô đã quá quen thuộc với tín đồ âm nhạc qua các bản hit như Umbrella, Don’t top the music, Love the way you lie và hàng chục những ca khúc nổi tiếng khác. Còn Drake lại là một nghệ sĩ hip hop có tiếng trong giới. Anh từng làm việc với rất nhiều rapper đình đám như Lil Wayne, Young Jeezy, Kanye West, Eminem và Jay Z.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.