Ricky Martin và bạn đời đồng giới đón con thứ 4 nhờ phương pháp mang thai hộ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/10/2019 14:13 GMT+7

Ngày 30.10, trên Instagram cá nhân, nam ca sĩ Ricky Martin vừa chia sẻ ảnh chụp hạnh phúc bên Jwan Yosef và nhóc tì mới sinh của cặp đôi. Thành viên mới của gia đình nổi tiếng này được ra đời nhờ phương pháp mang thai hộ.

Ít lâu sau khi thông báo sắp đón con thứ 4, Ricky Martin nhanh chóng đăng ảnh nhóc tì vừa chào đời nhằm chia sẻ tin vui của gia đình đến người hâm mộ. Trong hình ảnh vừa được giọng ca sinh năm 1971 đăng tải trên mạng xã hội cách đây ít giờ, anh cùng bạn đời lộ rõ vẻ hạnh phúc và nụ cười rạng rỡ bên con út. Em bé vừa chào đời ngủ yên trong vòng tay bố, để lộ một phần gương mặt bụ bẫm, trắng trẻo. Cũng theo tiết lộ của nghệ sĩ 48 tuổi, con trai nhỏ được anh và Jwan Yosef đặt tên Renn Martin-Yosef.

Cậu bé Renn chào đời chỉ sau vài tháng kể từ khi cặp đôi đồng tính nổi tiếng đón con gái Lucia vào đầu năm 2019

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bài đăng của Ricky Martin nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng lẫn truyền thông. Bài viết nhận được gần 1 triệu lượt thích cùng hơn 24.000 bình luận từ người dùng Instagram. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè cùng người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời chúc tốt lành nhất đến em bé mới sinh cũng như tổ ấm nhỏ của cặp sao đồng giới. Trên trang cá nhân của mình, Jwan Yosef cũng đăng tải hình ảnh tương tự và khoe nhóc tì thứ 4 vừa đến với gia đình.

Renn Martin-Yosef thành viên nhỏ tuổi nhất của gia đình Ricky Martin - Jwan Yosef. Trước đó, cặp đôi là cha của 3 nhóc tì khác gồm 2 con trai sinh đôi Matteo và Valentino (11 tuổi) cùng con gái Lucia (10 tháng tuổi). Một tháng trước khi cậu út chào đời, nam ca sĩ người Puerto Rico tiết lộ rằng anh cùng bạn đời sắp đón thành viên mới khi lên sân khấu nhận giải thưởng vinh danh những cống hiến vì người đồng tính của tổ chức Human Rights Campaign tại Washington D.C (Mỹ). Trong bài phát biểu, giọng ca từng sở hữu tuợng vàng Grammy cho biết anh luôn muốn có một gia đình đông đúc, hạnh phúc. Nghệ sĩ 48 tuổi cũng cảm ơn chồng con luôn đồng hành và làm chỗ dựa vững chắc giúp anh sống với con người thật và có động lực cống hiến cho cộng đồng, cho nghệ thuật.

Ricky Martin và Jwan Yosef bên cạnh 2 con trai lớn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ricky Martin sinh năm 1971, anh là nam ca sĩ tài năng người Puerto Rico từng đoạt giải Grammy. Kể từ khi đeo đuổi con đường âm nhạc lúc 12 tuổi với cách là thành viên nhóm Menudo đến nay, Ricky Martin đã sở hữu gia tài âm nhạc đắt giá với những album nổi tiếng như: Ricky Martin, Me amaras, A medio vivir, Vuelve, A Quien quiera escuchar… Ngôi sao 48 tuổi công khai đồng tính từ năm 2010. Anh cùng bạn đời hiện tại bắt đầu hẹn hò vào năm 2016 rồi nhanh chóng đính hôn ít lâu sau và chính thức kết hôn vào năm 2018. Chồng của nam ca sĩ tên Jwan Yosef, sinh năm 1984 và là một họa sĩ người Thụy Điển kém anh 13 tuổi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.