Reese Witherspoon đóng phiên bản người thật của Tinker Bell

22/05/2015 15:09 GMT+7

(iHay) Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, Reese Witherspoon còn là nhà sản xuất Tink , bộ phim tập trung kể về cô tiên nhí nhảnh Tinker Bell của truyện Peter Pan .

(iHay) Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, Reese Witherspoon còn là nhà sản xuất Tink, bộ phim tập trung kể về cô tiên nhí nhảnh Tinker Bell của truyện Peter Pan.

Reese Witherspoon đóng phiên bản người thật của Tinker Bell  - ảnh 1Reese Witherspoon vừa là diễn viên, vừa là nhà sản xuất Tink - Ảnh: Reuters
Reese Witherspoon đóng phiên bản người thật của Tinker Bell  - ảnh 2Phiên bản người thật của Tinker Bell hứa hẹn nhiều thú vị như các phim chuyển thể từ hoạt hình khác của Disney - Ảnh: Chụp màn hình phim Peter Pan (1953)
Trang Hollywood Reporter ngày 21.5 đưa tin nữ diễn viên Reese Witherspoon đóng vai trò quan trọng trong tác phẩm Tink - phiên bản người thật chuyển thể từ câu chuyện về nàng tiên Tinker Bell, nhân vật trong truyện Peter Pan. Ngôi sao Wild sẽ tham gia diễn xuất trong phim. Bên cạnh đó, Reese Witherspoon và đồng sự Bruna Papandrea tại Pacific Standard cùng là nhà sản xuất dự án mới của Disney.
Kịch bản Tink đang trong quá trình hoàn tất. Đáng chú ý, biên kịch chịu trách nhiệm chuyển thể là Victoria Strouse - mẹ đẻ tác phẩm đinh của Pixar sắp ra mắt, phần tiếp theo của Finding Nemo - Finding Dory.
Tuy vậy, Tink vẫn chưa chọn được đạo diễn để ‘chọn mặt gửi vàng’. Ngoài các thông tin nói trên, chi tiết về dự án vẫn được giữ bí mật tại Pixie Hollow. Nhưng một nguồn tin tiết lộ Tink sẽ được phát triển theo hướng khai thác, lật mở “câu chuyện mà bạn chưa biết” tương tự như Maleficent.
Theo đó, Tinker Bell mới vẫn đi theo diễn biến của Peter Pan như Maleficent đi theo diễn biến của truyện cổ tích Sleeping Beauty nhưng gợi mở cho khán giả một cái nhìn khác về nhân vật ‘phản diện’ - nàng tiên Tinker Bell.
Duy chỉ có điều, không giống như Maleficent hay những bộ phim chuyển thề của Disney gần đây, Tink chỉ được đầu tư một khoản kinh phí tầm trung khá khiêm tốn.
Reese Witherspoon đóng phiên bản người thật của Tinker Bell  - ảnh 3Tink sẽ đem đến cho khán giả cái nhìn khác về Tinker Bell so với nhân vật này trong phim hoạt hình Peter Pan (1953) - Ảnh: Poster phim
Tinker Bell là nhân vật phụ, không biết nói trong truyện về ‘cậu bé không bao giờ lớn’ Peter Pan của J.M. Barrie. Xuất hiện trong bộ phim hoạt hình năm 1953 của Disney, Tinker Bell trở thành một trong những biểu tượng của hãng phim và kiếm khá nhiều tiền cho công ty nhờ nhượng quyền thương mại. Nàng tiên bé nhỏ này được phác họa là một cô nàng bất ngờ trở nên nguy hiểm khi ghen tuông vì tình cảm của cô không được Peter Pan đáp lại.
Disney không phải công ty duy nhất khai thác Peter Pan. Cuối năm nay, Warner Brothers sẽ phát hành Pan của Joe Wright có các ngôi sao điện ảnh Hugh Jackman, Garret Hedlund, Rooney Mara… tham gia. Nhưng có vẻ tác phẩm này không có một nữ diễn viên vào vai Tinker Bell như cổ tích nên Disney nhanh chóng tiến hành Tink để không bỏ lỡ nhân vật thú vị nói trên.
Witherspoon đang xuất hiện trong rạp phim cùng Sofia Vergara với Hot Pursuit. Bên cạnh Tinker Bell chuẩn bị sản xuất, Witherspoon cũng sẽ tái hợp với đạo diễn Alexander Payne trong tác phẩm Downsizing và vừa đặt bút ký dự án Second Life cũng như vừa là diễn viên, nhà sản xuất của phim truyền hình Pale Blue Dot.

Tạ Ban

>> Vì sao Walt Disney liên tục đổ tiền làm phim hoạt hình phiên bản người thật?
>> Sau Hoa Mộc Lan, Disney làm phim Gấu Pooh phiên bản người thật
>> Fan phấn khích trước tin Disney sản xuất Hoa Mộc Lan phiên bản người thật
>> 5 lý do Emma Watson xứng đáng với 'bom tấn' Người đẹp và quái vật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.