Rapper xuất hiện trong MV Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị so sánh với Đen Vâu?

27/10/2019 11:46 GMT+7

Liên tiếp xuất hiện trong các sản phẩm của nhiều nghệ sĩ đình đám rapper R.Tee được khán giả chú ý. Anh cũng lên tiếng khi bị so sánh với Đen Vâu.

Sau thành công của Vẻ đẹp 4.0, Hồ Ngọc Hà có sự trở lại đầy ấn tượng với MV Bức thư để lại. Khác hẳn với hình ảnh “lầy lội” trước đó, nữ ca sĩ đã hoàn toàn lột xác sang trọng, quyền lực cùng với dòng nhạc thế mạnh của mình là Pop R&B. Gây chú ý trong dự án này chính là sự xuất hiện của rapper trẻ R.Tee. Đây là lần hiếm hoi trong các sản phẩm của nữ ca sĩ xuất hiện một giọng ca rap, trước đó cô chỉ từng kết hợp với Suboi trong MV Xin hãy thứ tha.
Với chất giọng mang phong cách riêng cùng những câu rap ấn tượng, R.Tee đã thành công trong việc thổi vào ca khúc một sự tươi mới, gần gũi với giới trẻ. Anh không phải là cái tên xa lạ với các bạn trẻ yêu nhạc. Trước khi kết hợp với đàn chị Hồ Ngọc Hà, R.Tee (tên thật là Lã Thành Long) đã từng cùng Juun Đăng Dũng “gây bão” tại chương trình Sing my song cũng như có những dự án ăn ý Em không hối tiếc (Hương Giang), Cảm giác yêu (Thái Trinh), Em đã biết (Suni Hạ Linh)…

Rapper R.Tee phong cách trong bộ ảnh mới

Ảnh: NVCC

“Có dịp hợp tác lần này với chị Hà cũng là nhờ tác giả ca khúc, anh Trần Dũng Khánh đã liên lạc và bảo mình thử sức xem như thế nào. Áp lực lớn nhất có lẽ mình phải viết bài hát này trong vòng 8 tiếng, vì còn phải thu và sắp tới ngày quay nữa nên mọi thứ khá phức tạp. Đôi khi cũng hơi mệt mỏi nhưng anh Nguyễn Hải Phong có an ủi động viên: “Đây là bước đầu cho sự chuyên nghiệp của em”. Câu nói đó làm cho mình cảm thấy nhẹ lòng hơn rất nhiều”, anh chia sẻ.
Theo R.Tee, Hồ Ngọc Hà ban đầu không muốn có sự xuất hiện của rapper mà tự mình đọc rap. Anh tiết lộ: “Nhưng sau khi được nghe những “câu chửi yêu” của R.Tee là chị Hà đã phấn khích và quyết định lấy luôn phần rap của mình”. Đồng thời, nam rapper trải lòng về hành trình hoạt động nghệ thuật: “Sau khi thi chương trình Sing my song xong thì mình đã tính rút khỏi ngành giải trí luôn vì lúc ấy gia đình có rất nhiều chuyện buồn. Bản thân mình cũng suýt bị trầm cảm vì tìm người chia sẻ rất khó. Sau cùng tổ nghề cũng động lòng thương cho mình món quà đi cùng chị Hà trong dự án lần này. Điều đó giống như tiếp thêm năng lượng để mình đi tiếp con đường âm nhạc vốn luôn khắc nghiệt”.
R.Tee không tránh khỏi những sự so sánh hình ảnh, phong cách với những giọng ca đình đám khác như Đen Vâu. Nói về điều này, R.Tee thẳng thắn: “Mình nghĩ anh Đen thành công được vì anh ấy '‘không có gì để mất cả'’, đặt cược tâm hồn của mình với cuộc chơi này, lấy sự trải nghiệm chân chất của mình để tạo ra những bài hát mà mọi người vẫn phải trầm trồ. Và cá nhân R.Tee cũng luôn ấn tượng về điều này. Tuy nhiên anh Đen thì chỉ có một thôi và R.Tee cũng vậy. Mỗi người phải có định hướng riêng, đó là bắt buộc”. Nam rapper tiết lộ thời gian tới, anh sẽ lần lượt trình làng những dự án được anh ấp ủ từ khi thi Sing my song.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.