Rapper Tiến Đạt sắp kết hôn sau 2 năm Hari Won lên xe hoa

28/12/2018 12:55 GMT+7

Sáng 28.12, cộng đồng mạng xôn xao trước tin tình cũ của Hari Won chuẩn bị kết hôn với vợ trẻ 9X. Thiệp cưới giản đơn của nam ca sĩ cũng được hé lộ.

Sau khi kết thúc mối tình 9 năm với giọng ca Anh cứ đi đi, Đinh Tiến Đạt khá kín tiếng trước truyền thông về chuyện tình cảm cá nhân. Mặc dù đã đường ai nấy đi, nhưng khi thấy tình cũ bị dư luận “ném đá” khi tiến tới hôn nhân với Trấn Thành, anh cũng nhanh chóng lên tiếng bảo vệ cô. Từ đó, nam ca sĩ càng được lòng người hâm mộ nhờ cách cư xử khá văn minh với người cũ sau khi chia tay. 
Bà xã tương lai của nam rapper không phải nghệ sĩ, cô làm việc trong ngành truyền thông Ảnh: FBNV
Dù ít hoạt động nghệ thuật hơn hẳn nhưng mọi hoạt động của Tiến Đạt vẫn được người hâm mộ quan tâm. Vì vậy thông tin nam ca sĩ kết hôn với người yêu 9X tên Thụy Vy khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa vui mừng. Hôn thê của rapper nổi tiếng được nhận xét sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt ưa nhìn. Nhiều bạn bè của cô dâu tiết lộ người đẹp này từng có thời gian dài làm việc trong ngành truyền thông. Vợ sắp cưới của Tiến Đạt cũng được nhiều bạn bè thân thiết với cả hai khen dịu dàng.
Một số người nhận mình là khách quen của quán cà phê thuộc sở hữu nam ca sĩ bình luận cho hay thi thoảng anh cũng dắt người yêu đến quán chơi nhưng không giới thiệu rầm rộ. Trên trang cá nhân của Thụy Vy cũng không đăng tải công khai bất kỳ hình ảnh nào liên quan tới hôn phu.
Ngay sau đó, hình ảnh hiếm hoi trong lễ đính hôn của cặp đôi được cộng đồng mạng chuyền tay nhau với nhiều lời khen xứng đôi. Hôn lễ của cả hai dự kiến được tổ chức vào ngày 31.12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.