Rapper Suboi đóng phim của đạo diễn Hàm Trần

19/06/2015 14:08 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng trong showbiz, rapper Suboi quyết định trở lại với một dự án rất thú vị, không phải ở lĩnh vực ca nhạc mà là điện ảnh.

(TNO) Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng trong showbiz, rapper Suboi quyết định trở lại với một dự án rất thú vị, không phải ở lĩnh vực ca nhạc mà là điện ảnh.

Rapper Suboi đóng phim của đạo diễn Trần Hàm 1Suboi khoe mái tóc cá tính bên Ngô Thanh Vân - Ảnh: H.T
Được đánh giá là rapper đình đám bậc nhất của showbiz Việt nhưng Suboi lại ít được báo chí nhắc đến. Bản thân cô cũng rất kín tiếng trong sự nghiệp ngay cả khi tham gia vào những sự kiện lớn như là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam biểu diễn trong lễ hội âm nhạc nghệ thuật lớn nhất thế giới SXSW (South by Southwest) được tổ chức thường niên tại Texas (Mỹ), tham gia Yan Beatfest 2015 và trò chuyện cùng Demi Lovato, có mặt trong Diễn đàn trẻ - Under 30 summit với tư cách là một trong 30 người trẻ Việt Nam dưới 30 tuổi có thành công và sức ảnh hưởng nhất. Tuy nhiên, Suboi hầu như hiếm khi chia sẻ về các sản phẩm hay kế hoạch âm nhạc của mình một cách rộng rãi đến công chúng.
Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình Suboi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô sẽ tham dự vai nữ chính trong dự án điện ảnh sắp ra mắt mang tên Siêu trộm của đạo diễn Hàm Trần. Khi được hỏi về vai diễn lần này, Suboi cho hay cô chưa thể tiết lộ được thông tin gì về vai diễn của mình bởi hiện mọi thông tin phim vẫn nằm trong vòng bí mật. Tuy nhiên cô tỏ ra rất thích thú khi được tham gia dự án này, đặc biệt khi được hợp tác với một đạo diễn tài năng như Hàm Trần. Một số tác phẩm của anh từng gây tiếng vang tại thị trường Việt phải kể đến: Âm mưu giày gót nhọn, Đoạt hồn...
Rapper Suboi đóng phim của đạo diễn Trần HàmSuboi tham gia phim Siêu trộm của đạo diễn Hàm Trần - Ảnh: H.T
Theo những hình ảnh được hé lộ, Suboi xuất hiện với mái tóc ngang vai nhuộm xanh cá tính. Một số fan còn dự đoán rất có thể Suboi sẽ hóa thân thành một tên trộm máu lạnh và có nhiều pha hành động kịch tính. Được biết, dự án phim điện ảnh tiếp theo của Hàm Trần hiện cũng hé lộ gương mặt nhí Thanh Mỹ sẽ góp mặt với một vai diễn quan trọng.
Chia sẻ cùng Thanh Niên Online, Suboi cho biết Thanh Mỹ là một trong những diễn viên nhí xuất thần nhất mà cô từng gặp. "Em ấy nhập vai tự nhiên một cách rất "đời". Nói vậy có nghĩa là vai diễn nào em ấy cũng làm trôi chảy một cách đáng kinh ngạc, diễn tự nhiên theo bản năng nhưng lại như một diễn viên chuyên nghiệp, từng trải đang sống trong chính nhân vật trong phim. Nhìn ánh mắt em ấy diễn xuất thôi cũng làm Suboi ám ảnh mãi, nhất là vai bé Ái trong phim Đoạt hồn. Suboi rất hào hứng khi làm việc cùng bé Thanh Mỹ", Suboi cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.